Tag: nỗi cô đơn

Cuộc đời sang chảnh và cô quạnh của các đầu bếp riêng

Trên mạng xã hội, các đầu bếp riêng thường xuyên đăng những clip sang chảnh đi máy bay riêng, siêu du thuyền, biệt thự triệu đô, những bữa tiệc sang trọng. Trong đời thực, họ hầu như không có bạn.

Dư luận phẫn nộ vì MV There’s no one at all của Sơn Tùng M-TP có cách giải quyết độc hại

TTO - MV 'There’s no one at all' của Sơn Tùng M-TP bị chỉ trích vì thiếu sự thấu cảm với các vấn đề xã hội khi nhân vật chính chọn giải pháp tự sát để kết thúc cuộc sống.

Khát khao thoát nghèo, làm giàu con chữ trên mảnh đất cằn Buôn Đôn

TTO - Những người cha, người mẹ nơi vùng đất cằn Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) không đầu hàng số phận, quyết thoát nghèo cho con cái giàu chữ nghĩa…

Thanh Duy trải lòng về nỗi cô đơn qua '0h00' đầy xúc động

Vốn luôn trung thành với phong cách sôi động, vui tươi, nhưng ở màu sắc mới khá trầm và có chiều sâu này Thanh Duy cũng chứng tỏ được bản lĩnh, sức sáng tạo không ngừng.

Robot 'cháu cưng' xoá tan nỗi cô đơn của người già

Với đôi mắt to tròn cùng giọng nói vui tươi, robot Ami-chan vừa được tung ra thị trường ở Nhật Bản, hứa hẹn sẽ xoá tan nỗi cô đơn của những cụ già thời giãn cách xã hội.

Chó thì buồn, mèo thì cô đơn

TTO - 1 Tôi chưa biết phải bắt đầu viết gì về chúng. Một con chó, một con mèo. Chúng đến với gia đình tôi. Chó, là một con Corgi, gần hai tuổi.

Người trưởng thành khóc: Cuộc sống bây giờ cô đơn quá...

TTO - Cứ nghĩ khi trưởng thành, bước ra cuộc đời rộng lớn, ở cạnh nhiều người sẽ dễ có cảm giác gắn kết, nhưng nhiều bạn trẻ vẫn thấy cô đơn...

Đời nhẹ khôn kham và những si mê bất tận

TTO - Tình yêu là điều cuối cùng trên đời này con người có thể cắt nghĩa được nó. Vì thế, trong nghệ thuật, tình yêu luôn là đề tài muôn thuở để các tác giả dựa vào mà bộc lộ những tư tưởng của mình về con người, về bản thể trong xã hội.

Đi tìm nạn nhân kế tiếp của sự cô đơn

TTO - Một nghiên cứu gần đây của Văn phòng Thống kê Quốc gia Anh cho thấy, thế hệ trẻ từ 16-24 tuổi là đối tượng thường xuyên cảm thấy cô đơn nhất.

Đừng ngủ quên trong 'thế giới ảo' rồi hò hẹn với cô đơn

TTO - Chẳng thể phủ nhận giá trị tuyệt vời mà mạng xã hội như Facebook, Zalo mang lại. Nhưng chúng cũng khiến chúng ta dần im lặng với nhau.