Tag: Nỗi buồn hoa phượng

Bolero sẽ còn mãi ở cả thế giới và Việt Nam

Câu chuyện nghệ thuật bolero được tôn vinh là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại ở tận châu Mỹ xa xôi lại mang đến nhiều nỗi niềm với những nghệ sĩ gắn bó với dòng nhạc bolero ở Việt Nam.

Vì sao mùa hè khiến ta âu sầu?

TTCT - Nhiều người bị trầm cảm do mùa đông lạnh lẽo, xám xịt, nhưng có một số lại âu sầu vào mùa hè.

Người đẹp Hà Thu đăng quang Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2017

TTO - 'Chiến binh trái đất' Hà Thu đã trở thành quán quân cuộc thi Tình bolero - Phiên bản nghệ sĩ 2017 vào tối 13-11.

Danh ca Thanh Tuyền: Tình một ngày tình cũng trăm năm

TTO - Nhân chuẩn bị cho liveshow chính thức đầu tiên mang tên Tình một ngày tình cũng trăm năm (ngày 15-12 tại TP.HCM), nữ danh ca Thanh Tuyền đã dành cho Tuổi Trẻ cuộc trò chuyện về chuyện đời, chuyện nghề của bà.

Cố NS Thanh Sơn với Nỗi buồn hoa phượng

TTO - Những tình khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thanh Sơn đã vang lên trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 6-2014 - Nỗi buồn hoa phượng. diễn ra vào tối 28-6 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Tình khúc vượt thời gian tháng 6 với "Nỗi buồn hoa phượng"

TTO – Những tình khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thanh Sơn sẽ vang lên trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 6-2014, diễn ra vào tối 28-6 tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Vĩnh biệt nhạc sĩ "Nỗi buồn hoa phượng"

TTO - 14g30 ngày 4-4, nhạc sĩ Thanh Sơn, người nổi tiếng với những tình khúc buồn đi sâu vào lòng người như Nỗi buồn hoa phượng, Lưu bút ngày xanh, Hạ buồn... đã từ giã cõi đời, sau hơn một năm chống chọi với bệnh tật.