Tag: nợ trái phiếu

Tin tức sáng 2-4: Cổ phiếu công ty bầu Đức vẫn trong cảnh báo; Bệnh tay chân miệng ở TP.HCM tăng nhẹ

Một số tin tức đáng chú ý: Một công ty nợ 4.800 tỉ đồng trái phiếu, chưa trả được vì 'tài khoản bị phong tỏa'; Cổ phiếu công ty bầu Đức vẫn nằm trong diện cảnh báo; Bệnh tay chân miệng ở TP.HCM tăng nhẹ...

Nợ trái phiếu đến hạn rất lớn, bất động sản chiếm 154.000 tỉ đồng

Áp lực nợ trái phiếu đến hạn năm 2024 rất lớn. Trong đó trái phiếu bất động sản chiếm giá trị cao nhất, đạt 154.800 tỉ đồng.

Doanh nghiệp liên quan Vạn Thịnh Phát sắp đến hạn trả hàng ngàn tỉ đồng trái phiếu

Thời gian đáo hạn hàng chục lô trái phiếu tháng cuối cùng của năm 2023 sắp đến. Trong số này, có một số lô do công ty thuộc hệ sinh thái Vạn Thịnh Phát hay FLC, LDG phát hành.

Bầu Đức muốn bán khách sạn Hoàng Anh Gia Lai để trả nợ

Bầu Đức đang muốn bán khách sạn Hoàng Anh Gia Lai để trả nợ. Vì khách sạn này nằm ngay trung tâm thành phố Pleiku, đối diện là hội sở chính của doanh nghiệp, nên người dân phố núi quen gọi đây là 'ngã tư Hoàng Anh Gia Lai', gắn liền tên tuổi bầu Đức.

Thị trường ảm đạm nhưng trái phiếu bất động sản vẫn chiếm hơn một nửa trái phiếu phát hành

Trong 7 tháng đầu năm nay có 61.200 tỉ đồng trái phiếu được phát hành thành công, trong đó trái phiếu bất động sản chiếm hơn 33.300 tỉ đồng.

Hơn 50 doanh nghiệp chậm trả lãi trái phiếu

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội vừa công bố danh sách 54 tổ chức phát hành đã công bố thông tin bất thường, có nội dung chậm thanh toán gốc, lãi trái phiếu doanh nghiệp...

Khủng hoảng bất động sản ở Trung Quốc với khoản nợ khổng lồ 1.600 tỉ USD

TTO - Bloomberg cho biết sự can thiệp ngày một sâu của chính quyền đang khiến các nhà phân tích cảnh giác. Bloomberg cho rằng vẫn không thể loại trừ trường hợp khả năng một vụ vỡ nợ sẽ xảy ra.

Ba giải pháp thu hút tư nhân tham gia PPP

TTO - Nhu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng tại TP.HCM quá lớn nhưng nguồn vốn lại thiếu trầm trọng, nên hình thức đối tác công - tư (PPP) được xem là giải pháp chủ đạo để giải quyết vấn đề hóc búa này.

Cần can thiệp quốc tế về nợ công của Argentina

TTO - “Argentina có quyền kháng cáo phán quyết của Tòa án Hoa Kỳ đã đẩy đất nước này vào tình trạng vỡ nợ tháng 7 vừa qua", nhà Nobel kinh tế Joseph Stiglitz bày tỏ quan điểm.