Tag: nợ tín dụng

Vụ nợ thẻ tín dụng từ 8,5 triệu lên 8,8 tỉ đồng: Khách hàng nói mình là bị hại, chưa hề rút tiền xài

Ngân hàng cho rằng đã làm đầy đủ thủ tục thông báo với khách hàng theo quy định. Khách hàng thì cho rằng mình cũng là bị hại trong vụ nợ thẻ tín dụng từ 8,5 triệu thành 8,8 tỉ đồng.

Vụ nợ tín dụng từ 8,5 triệu thành 8,8 tỉ đồng: Thanh tra Ngân hàng Nhà nước yêu cầu báo cáo

Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh yêu cầu Eximbank chi nhánh Quảng Ninh báo cáo vụ việc nợ tín dụng từ 8,5 triệu lên hơn 8,8 tỉ đồng sau gần 11 năm.

Nợ như 'chúa chổm' vì quá yêu màu tím

Vì quá cuồng màu tím, một người phụ nữ đã chi tiền để biến tất cả mọi thứ xung quanh mình thành màu tím, khiến cô đổ nợ lúc nào chẳng hay.

Người mua nhà ở Trung Quốc nộp tiền quá nửa mà chưa thấy nhà đâu

TTO - Cuộc khủng hoảng nợ tín dụng đã đẩy các tập đoàn bất động sản ở Trung Quốc rơi vào cảnh thiếu vốn và ngập trong nợ nần với các dự án phát triển nhà ở, trong khi người mua nhà cũng rơi vào cảnh lao đao vì chưa nhận được nhà và nợ nần.

Techcombank duy trì động lực tăng trưởng mạnh mẽ

TTO - Các chỉ tiêu kinh doanh quý 1 của Techcombank đều tăng trưởng 2 con số so với cùng kỳ năm ngoái, đóng góp rất đáng kể cho mục tiêu lợi nhuận 27.000 tỉ đồng của cả năm nay.

Đánh giá rủi ro môi trường và xã hội trước khi cho vay

TTO - Ngày 11-4, Ngân hàng Nhà Nước cho biết trong năm nay sẽ ban hành sổ tay đánh giá rủi ro môi trường và xã hội trong hoạt động cấp tín dụng.

Ngân hàng sẽ rộng tay cho vay

TT - Đầu ra cho dòng vốn rộng hơn sau khi Ngân hàng (NH) Nhà nước vừa nới chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng (room) cho hàng loạt NH.

Các "ông lớn" ngồi trên đống nợ

TT - Theo đề án tái cấu trúc DNNN vừa được Bộ Tài chính trình Chính phủ, tính đến tháng 9-2011, tổng số nợ của các DNNN tại các ngân hàng lên đến trên 415.000 tỉ đồng, tương đương 16,9% tổng dư nợ tín dụng.