Tag: nổ nhà máy hóa chất

Nổ lớn tại khu công nghiệp hóa chất, Đức phát cảnh báo 'cực kỳ nguy hiểm'

TTO - Ít nhất 1 người chết, 16 người bị thương và 4 người mất tích sau vụ nổ tại một khu công nghiệp hóa chất ở miền tây nước Đức. Vụ nổ tạo ra các cột khói và lửa hình nấm khiến nhiều người sợ hãi.

Nổ nhà máy hóa dầu, 60.000 người ở 4 thành phố Mỹ phải di tản

TTO - Ít nhất 3 công nhân bị thương và 60.000 người dân của 4 thành phố trong bán kính 6,4km quanh nhà máy xử lý hóa dầu ở bang Texas, Mỹ phải sơ tán sau khi xảy ra một vụ nổ tại nơi này.

Sập hầm xây dựng tàu điện ngầm ở Trung Quốc, 5 người chết

TTO - Công trình xây dựng hầm cho tàu điện ngầm ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, đã đổ sập khiến năm công nhân đang thi công thiệt mạng.

Nổ nhà máy hóa chất ở Trung Quốc, 62 người chết

TTO - Số người thiệt mạng tại vụ nổ nhà máy thuốc trừ sâu ở thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc đã tăng lên 62 người theo thông tin công bố cuối ngày 22-3 của truyền thông nhà nước Trung Quốc.

Nổ nhà máy hóa chất ở Trung Quốc, 19 người thiệt mạng

TTO - Vụ nổ tại kho hóa chất của một nhà máy thuộc khu công nghiệp tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, khiến 19 người thiệt mạng. Nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được điều tra.

Nổ nhà máy hóa chất Trung Quốc, 19 người thiệt mạng

TTO - Chính quyền địa phương Tứ Xuyên cho biết vụ nổ nhà máy hóa chất Hengda tại khu công nghiệp ở thị trấn Nghi Tân đã khiến 19 người thiệt mạng và 12 người bị thương.

Nổ như bom ở nhà máy hóa chất tại Trung Quốc

TTO - Một vụ cháy nổ lớn xảy ra ngày 8-2 làm rung chuyển nhà máy hóa chất ở Tongling, tỉnh An Huy, miền đông Trung Quốc, thông tin ban đầu chưa có thiệt hại về người.

Đề nghị truy tố giám đốc công ty trong vụ nổ kinh hoàng Q.12

TTO - Theo kết luận điều tra, giám đốc Huỳnh Văn Hải đã không tuân thủ quy định về an toàn lao động trong sản xuất phân bón, là nguyên nhân gây vụ nổ hóa chất kinh hoàng.

Vì sao Trung Quốc liên tục xảy ra cháy nổ?

TTO - Hàng loạt vụ nổ lớn nguy hiểm ở các cơ sở hóa chất độc hại khiến hàng trăm người chết và mất tích đang làm người dân Trung Quốc vô cùng bức xúc.

Nổ nhà máy hóa chất, ít nhất 80 người thương vong

TTO - Ít nhất 1 người thiệt mạng và gần 80 người bị thương trong một vụ nổ nhà máy hóa chất ở bang Louisiana, Mỹ, vào ngày 13-6.