Tag: nợ nần

Cuộc huy động lực lượng vây bắt kẻ cướp tiệm vàng chỉ sau 3 giờ

Nhận được thông tin vụ cướp tiệm vàng, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã huy động tối đa lực lượng, chỉ sau 3 giờ đã bắt giữ thủ phạm.

Gượng dậy sau vỡ nợ - Kỳ cuối: Để tránh đầu tư rủi ro, thất bại hãy luôn đặt câu hỏi

Thực tế cuộc sống biến động có cả rủi ro, cơ hội thành công và làm giàu. Nhưng có một quy luật chung "bạo phát bạo tàn, nhanh có nhanh mất".

Gượng dậy sau vỡ nợ - Kỳ 5: Quyết tâm thoát vòng xoáy nợ nần

Sau vỡ nợ - chuyện nợ nần như bản án xử chậm, nhiều người kiên trì vượt qua sóng gió, chấp nhận cảnh đắp đổi qua ngày, làm những nghề trái tay vất vả và cuộc sống không còn sĩ diện như hồi trên đà "vinh quang".

Nợ nần dây chuyền trong ngành xây dựng

Chủ đầu tư nợ nhà thầu chính, thầu chính nợ thầu phụ, nợ thầu ngách… Các công ty xây dựng lớn nhỏ đối diện với cảnh thiếu việc, cắt giảm lao động, nợ nần dây chuyền.

Thua lỗ do đánh bạc qua mạng, người đàn ông mang dao đi cướp ngân hàng

Nợ nần do đánh bạc qua mạng, một người đàn ông ở Nghệ An táo tợn mang dao đi cướp ngân hàng.

Vụ cướp ngân hàng ở Cửa Lò: Nghi phạm khai là phó giám đốc công ty gỗ

Tại cơ quan công an, nghi phạm cướp ngân hàng ở Cửa Lò, Nghệ An khai nhận đang là phó giám đốc một công ty gỗ, do nợ nần nên mang dao đi cướp.

Mâu thuẫn nợ nần, người phụ nữ tên Dung đâm chết người ở Thủ Đức

Mâu thuẫn nợ nần, người phụ nữ cãi vã với cô gái và rút dao đâm người này tử vong. Cảnh sát đã bắt được hung thủ sau 2 giờ gây án.

Chồng vay tiền để đánh bạc, vợ phải trả nợ?

Tôi và chồng kết hôn năm 2020, do mâu thuẫn nên gần đây tôi có khởi kiện yêu cầu ly hôn. Tôi mới phát hiện chồng tôi có vay tiền để đánh bạc (100 triệu đồng), bây giờ chủ nợ đến đòi tôi.

Cô gái tự cứa cổ, báo tin giả bị cướp vàng

Cô gái 20 tuổi buồn chuyện gia đình, cho rằng sống với mẹ bị gò bó nên lên mạng tìm hiểu rồi tự cứa cổ mình, sau đó trình báo tin giả bị cướp vàng, tiền.

Quả bom nợ công toàn cầu sắp phát nổ?

Mức nợ công toàn cầu vẫn ở đỉnh cao, chiếm 92% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào cuối năm 2022.