Tag: nợ bảo hiểm

Người đứng đầu đơn vị sự nghiệp ở Bạc Liêu phải tìm việc làm thêm bên ngoài

Do khó khăn kéo dài không được giải quyết nên viên chức không vào cơ quan, còn người đứng đầu Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ Bạc Liêu phải ra ngoài làm thêm.

Viên chức xin nghỉ việc đòi nợ lương, cơ quan không có tiền trả

Một viên chức ở Bạc Liêu xin nghỉ việc, cơ quan sử dụng lao động báo cáo không có nguồn để trả nợ lương và nợ bảo hiểm.

Công ty chuyên xây nhà để ở nợ bảo hiểm rất nhiều, bị phạt căng

Đà Nẵng vừa xử phạt một công ty nợ bảo hiểm với số tiền lên tới hơn 200 triệu đồng. Có đơn vị chậm đóng bảo hiểm kéo dài với số tiền 11,4 tỉ đồng, trong đó tiền lãi là 7 tỉ đồng.

Vụ Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bạc Liêu tự đóng cửa: nguyên giám đốc đòi nợ lương

Nguyên giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ tỉnh Bạc Liêu đòi thanh toán nợ lương, bảo hiểm cho ông và các viên chức của đơn vị này với số tiền hàng tỉ đồng.

Xe buýt Đà Nẵng lại 'đứng bánh' vì tài xế đình công

Một lần nữa hệ thống xe buýt Đà Nẵng 'đứng bánh' vì tài xế, nhân viên bán vé đình công do bị nợ lương kéo dài nhiều tháng nay.

Đề nghị doanh nghiệp trốn đóng bảo hiểm xã hội không được đấu thầu, thi công, mua sắm từ ngân sách

Người sử dụng lao động trốn đóng bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên không được đấu thầu, thi công, mua sắm vật tư, hàng hóa, trang thiết bị từ nguồn vốn của Nhà nước…

Dùng ngân sách trả nợ bảo hiểm xã hội của doanh nghiệp sẽ 'mở đường' cho vi phạm

Đại diện ban soạn thảo cho biết dự thảo Luật bảo hiểm xã hội sửa đổi đề xuất không lấy ngân sách hoặc tiền lãi đầu tư Quỹ bảo hiểm xã hội để trả tiền nợ đọng bảo hiểm xã hội của doanh nghiệp.

Nhiều doanh nghiệp Đà Nẵng nợ bảo hiểm xã hội kéo dài

Hiện tình trạng nợ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, của các đơn vị sử dụng lao động tại Đà Nẵng khá nghiêm trọng.

Công nhân khởi kiện tổng giám đốc công ty chây ì nợ bảo hiểm xã hội, tiền lương

Nhiều người lao động tại Công ty CP Dệt 19-5 ở Hà Nam đã tìm tới công đoàn để được hướng dẫn khởi kiện tổng giám đốc công ty vì chây ì nợ bảo hiểm xã hội, tiền lương kéo dài.

Đề xuất giải quyết chế độ cho các trường hợp nợ bảo hiểm xã hội

Bảo hiểm xã hội Việt Nam đề xuất phương án giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội đối với người lao động tại các đơn vị sử dụng lao động nợ bảo hiểm xã hội.