Tag: Niềm tin

Người đàn ông ngơ ngác khi được nhờ cầm giúp bóng bay

'Không có camera thì ai hiểu thấu cho tôi nỗi oan này', người đàn ông said.

Tuyển Việt Nam: 28 phút của niềm tin

Niềm tin từ người hâm mộ đã đến với đoàn quân của HLV Philippe Troussier với 28 phút khiến người Nhật phải bất ngờ.

Hành trình gửi trao niềm tin

Khởi động từ tuần đầu tháng 8, học bổng Tiếp sức đến trường với hành trình dọc dải đất hình chữ S hơn ba tháng qua sẽ khép lại vào tối nay 21-11.

Niềm tin mù quáng của thằng Xui, cháu ông Hên

Thằng Xui tìm ra được "niềm tin mù quáng" để giải quyết những việc xui xẻo của mình, với sự đồng hành của ông cố nội tên Hên. Phim hoạt hình do nhóm sinh viên ngành thiết kế mỹ thuật số Trường đại học FPT TP.HCM thực hiện.

Để ý tưởng tuyệt vời trở nên khả thi

Một ý tưởng tốt là khởi nguồn của vô số thành công. Nhưng chỉ khi nó được hiện thực hóa. Và từ ý tưởng đến thực tế là một chặng đường dài, mà nếu bạn có khả năng nhận thức các trở ngại tiềm ẩn, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều công sức.

Thao túng thị trường chứng khoán: Mất tiền, mất cả niềm tin

TTCT - “Thứ hàng hóa giá trị nhất tôi biết là thông tin”, đó là câu nói được nhiều người nhớ của Gordon Gekko (do Michael Douglas thủ vai) - nhà môi giới chứng khoán trong bộ phim năm 1987 Phố Wall (Wall Street) của đạo diễn người Mỹ Oliver Stone.

Hy vọng đang đến gần...

TTO - Trong lúc khó khăn tưởng như chưa từng có, những tia hy vọng đã lóe lên khi hệ thống điều trị theo mô hình tháp 4 tầng tại TP.HCM bắt đầu phát huy hiệu quả ban đầu.

Bác sĩ Ấn Độ cảnh báo không dùng phân, nước tiểu bò để chống COVID-19

TTO - Các bác sĩ ở Ấn Độ khẳng định không có bằng chứng khoa học về hiệu quả của phân bò và nước tiểu bò đối với COVID-19, thậm chí làm tăng nguy cơ lây lan các bệnh khác.

Cuộc đời thật lắm trái ngang

Mình tin tưởng giao cô ta giữ giùm cả tỉ đồng như vậy mà cô ta nỡ lòng nào nghi ngờ mình?

Hướng dẫn cách tạo niềm tin trong Among us

Để trở thành một impostor (kẻ mạo danh) hoàn hảo trong game Among us, bước quan trọng nhất là phải tạo dựng niềm tin cho mọi người.