Tag: Nick Vujicic

Gần 2.000 người nghe Nick Vujicic diễn thuyết tại Đà Lạt

TTO - Chiều 23-3, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) hơn 1.800 người dân, trẻ em khuyết tật đã tới nghe “chàng trai kỳ diệu không tay không chân” Nick Vujicic diễn thuyết trong lần đến Việt Nam thứ 3 của anh.

Nick Vujicic: Hãy yêu thương bằng hành động

TTO - Tối 24-5, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), chương trình "Tỏa sáng nghị lực Việt" diễn ra với sự tham gia của 21 tấm gương nghị lực điển hình cùng hàng nghìn khán giả. Đặc biệt, đêm gala có sự góp mặt của diễn giả Nick Vujicic cùng gia đình.

Nick Vujicic trở lại Việt Nam

TT - Sáng 20-5, buổi giao lưu giữa ban tổ chức chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt và giới truyền thông đã diễn ra tại khách sạn Movenpick (TP.HCM).

Nguyễn Á ra mắt sách ảnh "Nick & những ngày ở Việt Nam"

TTO - “Nick & những ngày ở Việt Nam” (Nhà xuất bản Hồng Đức) - tập sách ảnh thứ ba của nhiếp ảnh gia Nguyễn Á (sau "Họ đã sống như thế" "Tâm & tài họ là ai) vừa ra mắt sáng nay 20-10 tại khách sạn Rex (Q.1, TP.HCM).

Nick Vujicic bơi cùng cá mập

TT - Chàng trai không tay không chân nổi tiếng Nick Vujicic một lần nữa chứng minh phương châm “cuộc sống không giới hạn” của mình bằng việc bơi cùng cá mập tại Singapore ngày 5-9.

Nick Vujicic bơi cùng cá mập

TTO - Chàng trai không tay không chân Nick Vujicic một lần nữa chứng minh phương châm “cuộc sống không giới hạn” bằng việc bơi cùng cá mập tại Singapore ngày 5-9.

Triển lãm Nick Vujicic của Nguyễn Á

TT - Nick Vujicic - Những ngày ở Việt Nam là tên cuộc triển lãm vừa khai mạc sáng 20-7 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM của nhiếp ảnh gia Nguyễn Á.

Xử nghiêm 7 xe hộ tống Nick Vujicic "múa gậy" dẹp đường

TTO - Bộ Công an vừa có chỉ đạo lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính kiểm tra đối với xe môtô phân khối lớn và điều kiện an ninh trật tự về kinh doanh dịch vụ bảo vệ để phát hiện, chấn chỉnh, xử lý nghiêm sai phạm theo quy định của pháp luật.

Nụ cười ở lại

TTCT - Hôm nay đi trên đường thấy những tấm băngrôn tiễn Nick với câu “Nụ cười ở lại”. Tự nhiên thấy lòng mình nhẹ lại sau cơn bão truyền thông mấy ngày nay. Nick ra đi và để lại cho chúng ta rất nhiều câu hỏi cho người Việt Nam.

Khi Nick đã rời đi...

TTCT - Suốt hơn một tuần ròng, cả báo chí và mạng xã hội “sốt” lên với một nhân vật rất đặc biệt: Nick Vujicic, 31 tuổi. Người ta có vẻ như trông đợi những phát ngôn mang tính truyền cảm hứng cho giới trẻ và những lời khuyên về cách sống cho người kém may mắn của anh.