Tag: Nick Kyrgios

Tin tức thể thao sáng 10-12: Cầu thủ Brazil tử vong vì lái xe 129km/h tông vào cột điện

Cầu thủ Brazil Adriano Bololo (25 tuổi) tử vong vì tông xe vào cột điện, tay vợt Nick Kyrgios vắng mặt ở Úc mở rộng 2024 vì chấn thương là những tin tức nổi bật sáng 10-12.

Điểm tin sáng 11-8: Real Madrid muốn De Gea thay Courtois

Real Madrid muốn ký hợp đồng với thủ môn David De Gea; Nick Kyrgios rút lui khỏi Giải quần vợt Mỹ mở rộng là những tin chính sáng 11-8.

Những điều đáng xem ở Wimbledon 2023

Hôm nay 3-7, Wimbledon 2023 sẽ chính thức khởi tranh ở London với nhiều câu chuyện thú vị.

Djokovic thoát 'cuộc khủng hoảng thứ 2'

TTO - Cuộc "đại khủng hoảng" kéo dài 2 năm trời của Djokovic là một trong những chuyện khó hiểu nhất làng thể thao thế giới.

Djokovic vẫn kiên quyết 'nói không với vắc xin' dù vô địch Wimbledon

TTO - Tay vợt người Serbia đã đánh bại đối thủ Úc Nick Kyrgios 3-1 (4-6, 6-3, 6-4, 7-6) trong trận chung kết Wimbledon. Tuy nhiên anh vẫn kiên quyết 'nói không với vắc xin' và sẵn sàng không dự Giải Mỹ mở rộng diễn ra vào cuối tháng 8.

'Trai hư' khuấy động Wimbledon

TTO - Một ngày trước thềm lượt trận tứ kết đơn nam Wimbledon, Nick Kyrgios nhận trát hầu tòa từ quê nhà, đối diện nguy cơ ngồi tù 2 năm.

Nadal bỏ trận bán kết Wimbledon vì chấn thương

TTO - 'Vua đất nện' Rafael Nadal đã rút lui khỏi trận bán kết Giải quần vợt Wimbledon 2022, do không thể bình phục chấn thương. Như vậy tay vợt người Úc Nick Kyrgios sẽ 'bất chiến tự nhiên thành', giành quyền vào chung kết.

Nick Kyrgios sắp giải nghệ?

TTO - Dù mới 26 tuổi nhưng tay vợt người Úc Nick Kyrgios dường như đang tính đến chuyện gác vợt sớm. Và trận thua trước Tsitsipas ở Laver Cup vừa qua có thể là lần cuối cùng anh thi đấu.

Dominic Thiem ngược dòng ngoạn mục đánh bại 'trai hư' Kyrgios

TTO - Để thua Nick Kyrgios 2 set đầu tiên nhưng tay vợt số 3 thế giới Dominic Thiem lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng chung cuộc 3-2 (4-6, 4-6, 6-3, 6-4, 6-4) và giành quyền vào vòng 4 Giải quần vợt Úc mở rộng 2021.

Ngôi sao cô độc Nick Kyrgios

TTO - Ở tuổi 25, dù rủng rỉnh tiền bạc và cả sự nổi tiếng nhưng ngôi sao quần vợt người Úc Nick Kyrgios lại mắc chứng trầm cảm vì cô độc trong chính thế giới làm nên tên tuổi cho mình.