Tag: Nice

CĐV đánh cầu thủ trên sân, Nice bị phạt đá không có khán giả

TTO - CLB Nice đã phải lãnh án phạt vì để xảy ra sự cố xô xát giữa CĐV với cầu thủ trong trận gặp Marseille cuối tuần trước.

Bộ trưởng thể thao Pháp: 'Cầu thủ đánh trả CĐV tấn công mình là bình thường'

TTO - Bộ trưởng Thể thao Pháp, bà Roxana Maracineanu, tỏ ra rất cứng rắn về vụ ẩu đả diễn ra trong trận Nice - Marseille tại Giải vô địch Pháp (Ligue 1). 'Chả lẽ chúng ta lại để cầu thủ bị xúc phạm?', bà đặt lại câu hỏi.

TTO - Trận đấu giữa Nice với Marseille trên sân Allianz Riviera rạng sáng 23-8 đã bị hoãn ở phút 75. Việc tiền đạo Dimitri Payet nhặt chai ném lên khán đài khiến khán giả tức giận ùa vào sân đánh nhau với các cầu thủ.

Nói người Hồi giáo có quyền giết người Pháp để trả thù, ông Mahathir bị chỉ trích dữ dội

TTO - Sáng 30-10, phát biểu trên đài phát thanh Sydney radio 2GB, Thủ tướng Úc Scott Morrison cho rằng những bình luận mới bị Twitter xóa của cựu thủ tướng Malaysia về vụ tấn công khủng bố ở Pháp là "vô lý và đáng ghê tởm".

Hung thủ vụ chặt đầu ở Pháp người Tunisia, lãnh đạo các nước lên án

TTO - Hàng loạt lãnh đạo trên thế giới đã đồng loạt lên án vụ tấn công bằng dao ở thành phố Nice, Pháp, mà hung thủ mới đây được xác nhận là một người Tunisia.

Thêm một vụ tấn công chặt đầu công khai ở Pháp

TTO - Một kẻ cầm dao đã chặt đầu một phụ nữ và giết 2 người khác trong vụ tấn công khủng bố tại nhà thờ ở thành phố Nice nước Pháp.

Văn Hậu khoe body cuồn cuộn ở Monaco, lộ luôn cả hình xăm giữa ngực

Khi V-League vừa tuyên bố tạm dừng, mạng xã hội Việt Nam lại nóng với những hình ảnh body cuồn cuộn và làn da rám nắng khỏe khoắn của Văn Hậu tắm biển tại Monaco.

Khi một tỉ phú thật sự yêu thể thao

TTCT - Sau siêu du thuyền thể thao, đội xe đạp nổi tiếng, những cuộc đua marathon, “cơ nghiệp” thể thao của tỉ phú người Anh Jim Ratcliffe cách đây không lâu lại bổ sung một cái tên lừng lẫy khác: CLB bóng đá Nice.

Cựu đội trưởng Arsenal Vieira hồi hương dẫn dắt Nice

TTO - Cựu đội trưởng Arsenal, Patrick Vieira (Pháp) đã quyết định chia tay New York City để trở lại quê nhà dẫn dắt câu lạc bộ Nice.

​Điểm tin tối 12-3: Mendy bình phục hoàn toàn

TTO – Hậu vệ đắt giá Benjamin Mendy của Manchester City (M.C) đã bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối và có thể ra sân trở lại trong tuần tới.