Tag: Những ước mơ xanh

'Vỗ béo' heo đất giúp trẻ em nghèo

TTO - Tìm chủ nhân cho 350 chú heo đất là chương trình của nhóm Những ước mơ xanh thuộc Hội LHTN VN TP.HCM, cao điểm là ngày hội “Nhận heo đất - sẻ chia yêu thương”.

Quyên góp "Vì đồng bào miền Trung lũ lụt"

TT - Với hơn 40 gian hàng giảm giá 10 - 30% (các sản phẩm thời trang, ẩm thực, phụ kiện handmade, sách báo...) dành cho bạn trẻ, hội chợ từ thiện “Vì đồng bào miền Trung lũ lụt” đã quyên được gần 20 triệu đồng trong ngày 20-10.

Ngày chủ nhật hội thu heo đất

TTO - Sáng nay 16-12, ngày hội thu heo đất do nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh (TP.HCM) tổ chức tại Hội Liên hiệp thanh niên TP.HCM nhận được 1.000 heo đất nuôi bằng tiền tiết kiệm và tấm lòng hướng đến trẻ em nghèo.

"Nuôi" heo đất, tặng áo ấm cho trẻ em nghèo

TTO - Ngày 25-11, nhiều bạn trẻ và phụ huynh đã đến trụ sở Hội Liên hiệp thanh niên TP.HCM để vẽ trang trí heo đất và mang về "nuôi" nhằm tạo quỹ mua áo ấm tặng trẻ em nghèo dịp cuối năm.

Ngày chủ nhật "Nhận heo đất - gửi yêu thương"

TT - Từ 8g-17g chủ nhật 25-11, nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh sẽ tổ chức chương trình “Nhận heo đất - gửi yêu thương” tại số 5 Đinh Tiên Hoàng (Q.1, TP.HCM).

Lung linh trái tim mùa trăng thu tình nguyện 2012

TTO - Công tác chuẩn bị đón Tết Trung thu của các bạn trẻ đã bắt đầu từ vài tháng trước đó với mong muốn mang đến mùa trăng nhiều kỷ niệm cho những tuổi thơ thiệt thòi.

Một phút cho đời đẹp hơn

TT - “Các chấm nổi này thay cho chữ cái, bạn cứ ghép lại là thành chữ”, “Rồi, rờ tay lên các chấm phải không, có lẽ vài lần là sẽ nhớ”...

Trải nghiệm để sẻ chia yêu thương

TTO - Nói chuyện bằng thủ ngữ, viết chữ nổi Braille, di chuyển bằng xe lăn…, những việc thường ngày của những người khuyết tật đã được nhiều khán giả trải nghiệm trong chương trình “Ánh sáng và niềm tin” lần 8.

"Kết lồng đèn - nối ước mơ"

TT - Hơn 300 bạn trẻ và người dân TP.HCM đã tham gia ngày hội “Kết lồng đèn - nối ước mơ” do nhóm Những Ước Mơ Xanh tổ chức ngày 4-9. Mỗi người trực tiếp kết, dán những chiếc lồng đèn ông sao. Các vỏ lon nước ngọt cũng được chế thành những chiếc lồng đèn tặng trẻ em nghèo.

Ngày chủ nhật cùng kết lồng đèn - gửi yêu thương

TTO - Dù không khí kỳ nghỉ lễ 2-9 vẫn còn nhưng hàng trăm bạn trẻ vẫn dành ngày chủ nhật 4-9 để cùng làm lồng đèn tại ngày hội “Kết lồng đèn - Nối ước mơ” do nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh tổ chức tại trụ sở Hội Liên hiệp thanh niên TP.HCM (5 Đinh Tiên Hoàng, Q.1).