Tag: Nhục hình

Xử 3 cựu công an Thái Bình dùng nhục hình: Người thân nạn nhân bỏ đi, tòa vẫn tuyên án

Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình đã tuyên án đối với ba bị cáo là cựu cán bộ Công an huyện Vũ Thư có hành vi dùng nhục hình với bị can.

Bị cáo 17 năm kêu oan vụ cô bé chết trong rẫy vắng

Cho rằng có dấu hiệu bức cung, nhục hình, vi phạm về tố tụng nên TAND tối cao đã hủy cả hai bản án sơ và phúc thẩm, trả hồ sơ để điều tra, xét xử lại vụ bị án kêu oan suốt 17 năm.

Khởi tố, bắt giam sĩ quan công an dùng nhục hình làm một bị can chết

Trong quá trình bị tạm giam tại Nhà tạm giữ của Công an quận 11 (TP.HCM), một bị can vi phạm nội quy và bị dùng nhục hình đến tử vong.

Tăng án phạt gần gấp đôi với cán bộ trại giam đánh phạm nhân tử vong

TTO - Sáng nay, TAND huyện Bến Lức (Long An) đã tuyên phạt mức án gần gấp đôi đối với nguyên 2 cán bộ quản giáo và 1 chiến sĩ nghĩa vụ tại Trại giam Long Hòa vì đã dùng nhục hình dẫn đến cái chết của một phạm nhân.

Khởi tố vụ án dùng nhục hình ở Ninh Thuận

TTO - Cơ quan điều tra đã xác định bị can Võ Tấn Minh có dấu hiệu bị cán bộ nhà tạm giữ Công an TP Phan Rang Tháp Chàm dùng nhục hình dẫn đến tử vong chứ không phải vì cuộc ẩu đả trong nhà giam.

​Giảm án cho công an dùng nhục hình gây chết người

TTO - Sáng 12-9, sau hai ngày nghị án, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã tuyên án đối với các bị cáo trong vụ án công an dùng nhục hình dẫn đến chết người xảy ra ở Công an TP Tuy Hòa, Phú Yên.

​Đề nghị trả hồ sơ vụ công an nhục hình gây chết người

TTO - Ngày 9-9, phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ công an dùng nhục hình dẫn đến chết người xảy ra ở Công an TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) tiếp tục ngày làm việc thứ ba với phần tranh luận của các luật sư với đại diện Viện kiểm sát.

Đề nghị cho 2 công an dùng nhục hình hưởng án treo

TTO - Ngày 8-9, phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ công an dùng nhục hình dẫn đến chết người xảy ra ở Công an TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) tiếp tục ngày làm việc thứ hai với phần xét hỏi và luận tội của đại diện viện kiểm sát.

Xử phúc thẩm vụ Công an Tuy Hòa đánh chết người

TTO - Ngày 7-9, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã tiến hành phiên xét xử phúc thẩm vụ công an dùng nhục hình dẫn đến chết người xảy ra ở Công an TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên).

Lại hoãn xử vụ dùng nhục hình ở Sóc Trăng

TTO - Sáng 19-8, tại Sóc Trăng, TAND cấp cao tại TP.HCM phải hoãn phiên phúc thẩm xét xử tội “dùng nhục hình” đối với các bị cáo nguyên là cán bộ công an tỉnh Sóc Trăng.