Tag: nhũ hoa

Uống thuốc chống nôn khi mới cấn thai được không?

Tôi mang thai lần đầu bị buồn nôn, nôn rất nhiều. Tôi dùng thuốc chống nôn nhiều, không biết có ảnh hưởng thai không? H.Tình (Tây Ninh)

Sao trong “cái ấy” cũng có sỏi?

Tôi tiểu tiện thì bị một cơn đau muốn xỉu. Sau đó được chẩn đoán sỏi dương vật. Tôi lấy làm lạ, trong “cái ấy” sao có sỏi? Th.Sung (Đồng Tháp)

Tự nhiên… bị bầm, có sao không?

Em thường có những vết bầm trên da. Em không té ngã, va đập gì mạnh đến nỗi bị bầm. Em lo vì nghe nói đó là triệu chứng bệnh máu nguy hiểm… (Y. ANH - Hà Nội)

Nam giới có bị ung thư vòng 1 không?

Tình cờ sờ lên ngực, em phát hiện bên ngực phải có một cục u khá to. Em nghe nói con trai cũng bị ung thư vòng 1, có đúng không ạ? Em đang lo!

Bắp chuối to, làm sao cải thiện để mặc váy cho đẹp?

Em là nữ nhưng bắp chuối khá to. Có cách nào để bắp chuối thon lại, để em còn mặc váy không bác sĩ? Th.Em (Lâm Đồng)

Vòng một cũng có… vi-ô-lông?

● Đầu nhũ hoa của em tự dưng mọc ...vài cọng lông. Em hoảng quá, không biết có bệnh gì không. Em cắt nhổ lông này thường xuyên được không?X. Em (TP.HCM

Làm sao khi người có mùi từ A đến Z?

Tâm sự khó nói của một bạn gái, khi mùi cơ thể trở thành chuyện lớn...

Bất thường ở vú có quá đáng sợ?

TTO - Một số phụ nữ sau khi phát hiện bất thường ở nhũ hoa khi làm sinh thiết đã cho kết quả mắc bệnh ung thư vú. Tuy nhiên, không phải phụ nữ nào phát hiện bất thường ở vú cũng có kết quả như vậy.

Thắc mắc biết hỏi ai: Làm sao biết được bà xã có khoái khi làm 'chuyện ấy'?

Tôi lấy vợ cũng lâu lâu, máy móc “chạy tốt”, cũng tìm hiểu này nọ, nhưng vẫn không nhận biết được là bà xã có…khoái khi làm “chuyện ấy” không. Mong bác sĩ chỉ cho mấy tiêu chuẩn để nhận biết… (Đoàn Do Dự, Bà Rịa-Vũng Tàu)

"Hoa" chưa nở, thân đã tàn...

Vòng 1 của chị em lại là loại "hoa" nở thì khó mà tàn thì lẹ!