Tag: nhóm X-Pro

Vụ án cuối cùng đậm chất kinh dị của Điệp vụ đối đầu

TTO - Mật vụ Mickey cũng là vụ án cuối cùng mang đậm màu sắc kinh dị, đã khép lại chuỗi vụ án ly kì của chương trình Điệp vụ đối đầu phát sóng tối 27-6.

Bạn trẻ mê diễn kịch: 'đổi đời' khó lắm ai ơi

TTO - Nhiều bạn trẻ Sài Gòn đam mê diễn kịch và tham gia các nhóm kịch trẻ thi thố trên truyền hình với hi vọng "đổi đời". Nhưng sau đó họ còn vất vả đi tìm chỗ diễn để mưu sinh qua ngày.

X-Pro tung ra kịch hài kinh dị “Ngăn kéo số 7”

TTO - Đây là vở kịch mới nhất của X-Pro kể từ khi đoạt giải đồng quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016, trình diễn tại kịch cà phê Ikoi (quận 1, TP.HCM).

Xem 11 tiểu phẩm hài của nhóm Buffalo

TTO - Theo đuổi phong cách sân khấu thể nghiệm và nhạc kịch hiện đại Broadway, Buffalo là nhóm đồng đoạt cúp vàng chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội (cùng nhóm X-Pro). Xem lại các tiểu phẩm của nhóm:

X-Pro, Buffalo cùng lên ngôi quán quân Cười xuyên Việt

TTO - Một phá lệ đã xuất hiện trong chương trình Cười Xuyên Việt: Tiếu Lâm Hội khi cúp vàng được trao cho cả hai đội X-Pro và Buffalo.

Xem tiểu phẩm hài Bí mật ngôi nhà ma ám của X-Pro

TTO - Bí mật ngôi nhà ma ám, tiểu phẩm của nhóm X-Pro nói về một người đàn ông (Khánh Minh) muốn bán căn nhà của mình nhưng không bán được vì căn nhà bị ám bởi những hồn ma.

X-Pro và Buffalo vào chung kết Cười xuyên Việt

TTO - Đêm thi chủ đề Kinh dị của chương trình Cười xuyên Việt-Tiếu lâm hội xác định 2 đội vào chung kết là Buffalo và X-Pro. CMV chia tay chương trình trong tiếc nuối.

Nhóm hài X-Pro: Tình đoàn kết làm nên thành công

TTO - Nhóm X-Pro chia sẻ với Tuổi Trẻ Online trong buổi giao lưu về những trăn trở, khó khăn trong sự nghiệp và tình cảm gắn bó giữa các thành viên.