Tag: nhóm nhạc

Những bài nhạc trong phim hoạt hình của Ghibli khi được hát acapella

Những bản nhạc chủ đề trong các phim hoạt hình của Ghibli thường mang âm hưởng nhạc cổ điển kết hợp các yếu tố truyền thống Nhật Bản. Hãy cùng xem thử những bài nhạc này được thể hiện theo phong cách acapella thì sẽ như thế nào.

Hoài niệm là món hàng đắt khách

TTCT - Những tên tuổi vang bóng một thời vẫn đi lưu diễn nhiều năm sau khi qua thời kỳ đỉnh cao, vì hoài niệm là một món hàng bán được, rất ăn khách là khác.

Show truyền hình Hàn gây tranh cãi khi cho ra mắt idol nữ 11 tuổi

Khoảng cách tuổi tác quá xa giữa thành viên lớn tuổi nhất (25 tuổi) và em út (11 tuổi) cũng bị netizen Hàn coi là bất lợi của nhóm idol nữ khi ra mắt.

Dara mơ ngày 2NE1 tái hợp

Nhìn thấy Girls’ Generation trở lại với album mới, cựu thành viên nhóm 2NE1 cũng bộc bạch ước mơ về ngày tái hợp của nhóm.

PSY bị chỉ trích vì vội vàng debut gà nhà 12 tuổi

Nhiều ý kiến cho rằng PSY và công ty của anh đang quá mạo hiểm khi để một cậu bé mới 12 tuổi gia nhập nền giải trí khốc liệt của Hàn Quốc.

Nhóm nhạc đoạt đĩa bạch kim với Demi Lovato chào sân Việt Nam

Chào sân thị trường Việt Nam, Cheat Codes chọn ca khúc 'Lean on me' với giai điệu pop dễ nghe, phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ Việt Nam.

Châu Nhuận Phát khiến huyền thoại âm nhạc Đàm Vịnh Lân giải nghệ?

Được mệnh danh là huyền thoại âm nhạc Hong Kong, nhưng chỉ vì một câu nói của Châu Nhuận Phát tại lễ trao giải âm nhạc vào năm 1998 đã khiến Đàm Vịnh Lân tuyên bố ở ẩn.

Nhóm Highlight và những màn 'tấu hài' mặn mòi quảng bá album mới

Lần đầu trở lại sân khấu sau khi xuất ngũ để ra mắt album ‘The blowing’, Highlight vẫn không quên có những màn 'tấu hài' khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Lộ diện đội hình chiến thắng của show sống còn 'Sáng tạo doanh 4'

Đội hình 'xuất đạo' của show sống còn Sáng tạo doanh 2021 đã lộ diện gồm 11 thực tập sinh nhưng ngay sau đó, tranh cãi đã nổ ra vì thứ hạng của một số thực tập sinh.

P336 Band tạo cú twist bất ngờ với Mình đừng làm người yêu nhau nhé

Lần đầu ra mắt phim ca nhạc với bối cảnh học đường, P336 Band gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong âm nhạc và khả năng diễn xuất.