Tag: Nhóm nhạc nữ

Nhà sản xuất 'Chị đẹp' hé lộ về nhóm nhạc nữ LUNAS

Sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, 5 chị đẹp tham gia chương trình sẽ kết hợp cùng nhau thành lập nhóm nhạc nữ LUNAS. Chân dung của 5 nghệ sĩ nữ sẽ lộ diện vào tháng 4-2024.

Rời 'Chị đẹp', Lưu Hương Giang rủ rê Phương Vy lập nhóm nhạc

Tối 10-1, Lưu Hương Giang thông báo sẽ cùng ca sĩ Phương Vy debut với tư cách nhóm nhạc Vibe Queens và mong nhận được sự ủng hộ của khán giả.

3 nhóm nhạc nữ K-pop chưa bao giờ được debut, lý do gây bất ngờ

Dù không thể ra mắt chung nhóm nhạc nhưng thật tình cờ khi các thành viên của Five Girls, Little Big Mama, Viva Girls đều trở thành những nữ thần tượng Kpop được yêu mến.

Nhóm nhạc nữ K-pop tuổi 'tiểu học' debut nhận tranh cãi kịch liệt

Khán giả đang có nhiều phản ứng trái chiều trước sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ Chocofive đến từ Hàn với thành viên nhỏ nhất mới chỉ mới 7 tuổi.

5 điều giúp BLACKPINK chinh phục bảng xếp hạng Billboard

Sự thống trị của BLACKPINK trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ có thể được giải thích bằng 5 lý do sau đây. Một trong số đó là khả năng 'bắn' tiếng Anh ào ào...

'BBoom BBoom' riết rồi MOMOLAND cũng đã biết lo!

Đã bốn năm trôi qua kể từ ngày debut với hit “BBoom BBoom”, vị trí của nhóm nhạc nữ MOMOLAND thuộc MLD Entertainment trong lòng người hâm mộ đang ngày một sa sút.

Nhóm nhạc nữ K-pop đang là bá chủ của năm 2022!

Có nhiều lý do khiến 2022 được coi là “Năm của các nhóm nhạc nữ”. Trong khi các nhóm nhạc nam phải vật lộn để... sống còn.

Netizen Hàn phát sốt với nhan sắc thành viên da màu nhóm Black Swan

Một nhóm nhạc nữ K-pop mới đã được tiết lộ và dự kiến ra mắt trong năm nay với tên gọi Black Swan (Thiên Nga Đen). Nổi bật trong đó là thành viên da màu Fatou.

Quá chịu chơi, fan chi hàng trăm triệu đồng đưa Lệ Trang (SGO48) lên ngôi 'Queen of Handshake'!

Lệ Trang (SGO48) chính thức trở thành 'Queen of Handshake' với số vé bắt tay (handshake) áp đảo tại sự kiện bắt tay với hơn 1000 fan tham dự.

Quyền Linh: Tôi làm 'cha đỡ đầu' cho O2O như cha nhìn thấy ước mơ của con

TTO - Nghệ sĩ Quyền Linh cho biết anh đã đồng hành với 10 cô gái trẻ của O2O từ những ngày đầu bắt đầu quá trình đào tạo cho đến khi ra mắt được sản phẩm đầu tiên - 'Mơ về anh'.