Tag: nhóm nhạc Hàn Quốc

Tin tức nổi bật: Vợ chồng ca sĩ Jaykii to tiếng cãi nhau tại Trung Quốc; Harry Porter sẽ được làm lại dưới dạng phim truyền hình; Nhóm nhạc ảo Hàn Quốc bùng nổ doanh số; Mono ra mắt MV cuối cùng trong album Đẹp;...

Poster bài hát mới của Baby Monster bị nghi đạo ý tưởng của Aespa

Hình ảnh quảng bá đĩa đơn 'Stuck In the Middle' của nhóm nhạc Baby Monster bị dân mạng Hàn chỉ trích vì vướng nghi án đạo ý tưởng.

Woohyun của nhóm Infinite mắc bệnh ung thư hiếm gặp

Do căn bệnh hiểm nghèo, Woohyun có nguy cơ mất đi sự nghiệp. Thành viên Infinite không thể biểu diễn ở mức độ như trước khi phẫu thuật.

Là dự án nhóm nhạc nữ được ấp ủ nhiều năm nhưng cách YG quảng bá cho Baby Monster gây nhiều tranh cãi vì khá sơ sài, thua xa BlackPink.

Nhóm nhạc K-pop Tempest có một thành viên là người Việt sẽ đến Hò Dô 2023

Thông tin từ ban tổ chức, nghệ sĩ tiếp theo tham gia Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - Hò Dô 2023 là nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc Tempest.

Với nhiều cống hiến lẫn ồn ào trong suốt hơn thập kỷ qua, Big Bang chính là một trong những huyền thoại khó thay thế của K-pop.

V khiến người hâm mộ háo hức khi quyết định làm mới lại ca khúc solo đầu tay của mình, với hai phong cách khác nhau.

K-POP phải sẵn sàng già đi

Trong vòng bốn năm tới, các thành viên BTS - nhóm nhạc vừa kỷ niệm tròn 10 năm - sẽ đều là những người đàn ông trên 30 tuổi. Họ không thể trẻ mãi, và K-pop đã sẵn sàng già đi chưa?

Queen và The Goonies Crew hát nhảy tưng bừng thấy mà mê!

Nhóm nhạc Queen và nhóm nhảy The Goonies Crew của Hàn Quốc đã trình diễn 17 tiết mục hòa tấu và vũ đạo các ca khúc truyền thống và hiện đại, khiến fan Việt không thể ngồi yên chút nào luôn!

‘Pink Venom’ đạt thành tích khủng, BLACKPINK vẫn bị chê

Sau thời gian đợi dài cổ, cuối cùng fan của BLACKPINK cũng được thưởng thức MV ‘Pink Venom', chính thức ra mắt hôm nay 19-8. Tuy nhiên, MV lần này lại vượt xa 'tưởng tượng' của khán thính giả.