Tag: nhóm kịch Buffalo

Buffalo tung nhạc kịch 'Thuỷ Tinh - Đứa con thứ 101'

TTO - Sau nhiều năm theo đuổi nhạc kịch Broadway, tháng 7 này, nhóm kịch Buffalo sẽ trình làng một vở nhạc kịch thuần Việt theo phong cách Broadway dành cho thiếu nhi mang tên 'Thủy Tinh - Đứa con thứ 101'.

Biết đâu vài năm nữa nhạc kịch thành 'mốt'

TTO - Nhắc tên Khắc Duy có thể người biết người không, nhưng nhắc đến Buffalo nhiều người sẽ gật gù: à nhóm kịch 'trẻ trâu' mà làm nên chuyện!

Hoãn sô nhạc kịch Chicago, Buffalo cáo lỗi và đền vé cho khán giả

TTO - Vở nhạc kịch Chicago đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc kịch Buffalo từ ngày 19-8 tại Nhà hát Quân đội vừa thông báo phải hoãn lại các suất diễn của chương trình lần này vì lí do không đạt được thoả thuận với đơn vị nắm bản quyền.

Nhạc kịch Chicago trở lại với màu sắc mới

TTO - Vở nhạc kịch Broadway Chicago phiên bản Việt từng được nhóm kịch Buffalo giới thiệu với khán giả mộ điệu bốn năm trước ở quy mô nhỏ.

​Khả Như, Khắc Duy làm đạo diễn Cùng nhau toả sáng

TTO - Hai thành viên nhóm kịch Buffalo là Khắc Duy và Khả Như đảm nhận vai trò đạo diễn gameshow Cùng nhau toả sáng mùa thứ ba.

Trường Giang “cười chút chơi” với Buffalo và XPro

TTO - Trường Giang cùng hai nhóm hài đồng giải quán quân Cười xuyên Việt 2016 Buffalo và XPro cùng diễn trong chương trình hài kịch Cười chút chơi tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) tối 30-6.

Xem clip của quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội

TTO - Một sự kiện hi hữu đã xảy ra trong đêm Chung kết xếp hạng của Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội khi cả hai đội chơi xuất sắc nhất chương trình là X-Pro và Buffalo đều giành chiến thắng.

X-Pro và Buffalo vào chung kết Cười xuyên Việt

TTO - Đêm thi chủ đề Kinh dị của chương trình Cười xuyên Việt-Tiếu lâm hội xác định 2 đội vào chung kết là Buffalo và X-Pro. CMV chia tay chương trình trong tiếc nuối.

Cười xuyên Việt: xem tiểu phẩm hài Thương lắm miền Tây

TTO - Trong đêm thi thứ 10 của Cười xuyên Việt với chủ đề Du lịch tối 19-5 đội Buffalo lập kỷ lục khi 3 tuần liên tiếp giành được số điểm cao nhất.

Ca sĩ rủ nhau "đánh bắt xa bờ"

TT - Sẽ không có một live show cá nhân hay chương trình ca nhạc đặc sắc nào trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014 này. Thay vào đó, các ca sĩ rủ nhau “bay sô” ở các tỉnh thành.