Tag: nhổ

Nho -“kho” chứa chất chống oxy hóa, dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể

Nho được xem là một kho chứa chất chống oxy hóa, vitamin C, kali và hơn thế nữa...

Cháy rừng lịch sử làm đổi hương vị nho California

TTO - Các đám cháy ở California phát sinh một số hợp chất mùi, khuếch tán vào trong quả nho làm thay đổi hương vị vốn có. Hậu quả có thể kéo dài trong nhiều năm.

Vì sao không nên cho chó ăn nho?

TTO - Theo Trung tâm kiểm soát ngộ độc động vật Mỹ (ASPCA), trong năm 2016 có khoảng 3.000 cuộc điện thoại đến trung tâm kêu cứu về tình trạng sức khỏe của chó do ăn nho, bao gồm cả nho tươi, nho khô.

Dùng thử Nho và Nấm Hàn Quốc tại Lottemart

Vào ngày 15-7-2017 vừa qua LOTTEMart Việt Nam đã tổ chức sự kiện dùng thử nho và nấm tại siêu thị LOTTEMart Quận 7 nhằm giới thiệu đến cho khách hàng sản phẩm nấm và nho được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

​Sản lượng rượu của Pháp giảm kỷ lục do mất mùa nho

Sản lượng rượu của Pháp trong năm 2016 đã giảm 10% so với năm ngoái và giảm xuống mức thấp nhất trong 30 năm qua.

Mùa nho Ninh Thuận

TTO - Tháng 10, tháng 11, nếu đến Ninh Thuận bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn nho xanh, đỏ nặng trĩu giàn, thưởng thức những chùm nho chín mọng có vị chua chua, ngọt ngọt đến mê hồn.

Bất an với nho, lựu... Trung Quốc

TT - Sau nho tươi và khoai tây nhập từ Trung Quốc (TQ) bị đưa vào danh sách “kiểm tra chặt” (kiểm tra 30% lô hàng), VN tiếp tục đưa mận tươi, lựu tươi có nguồn gốc từ nước này vào danh sách trên do liên tục phát hiện chất độc hại.

Kiểm tra chặt nho, khoai tây Trung Quốc

TT - Kể từ tháng 9-2012, hai mặt hàng nho và khoai tây từ Trung Quốc nhập vào Việt Nam sẽ được các cơ quan chức năng Việt Nam đưa vào danh sách áp dụng hình thức “kiểm tra chặt”.

Nhắc để nhớ

TT - “Đò lên Thạch Hãn ơi chèo nhẹĐáy sông còn đó bạn tôi nằmCó tuổi hai mươi thành sóng nướcVỗ yên bờ mãi mãi ngàn năm”.

Đến Huế để nhớ

AT - Lần đầu tiên đến Huế tôi hai mươi ba tuổi, không biết Huế là xứ mô. Tới nơi mới thấy Huế buồn và con gái Huế xinh đẹp.