Tag: nhìn đểu

Đâm nạn nhân 21 nhát dao vì cho rằng bị nhìn đểu

Cho rằng trong lúc nhậu, nhóm người trong bàn kế bên nhìn đểu, nhóm của Nguyễn Văn Sang tới gây sự, truy sát khiến 1 người bị đâm 21 nhát nhưng may mắn không tử vong.

Em gái cận thị bị hiểu lầm 'nhìn đểu', chị bị đánh nhập viện

Cô gái 24 tuổi bị nhóm thanh niên dùng ghế đánh tới tấp phải nhập viện khi cô giải thích em gái cô bị cận thị nặng, chứ không phải 'nhìn đểu' họ.

Bắt thanh niên đâm chết người ở Thủ Đức rồi trốn qua Đồng Nai

TTO - Thanh niên đâm chết người trước dãy trọ trên địa bàn phường Linh Xuân, TP Thủ Đức (TP.HCM) vào chiều 12-12 đã bị công an bắt giữ khi đang trốn ở Đồng Nai.

Bị đâm chết sau mâu thuẫn do nẹt pô và nhìn 'đểu' nhau

TTO - Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt nhóm thiếu niên liên quan vụ giết người ở trung tâm thành phố Đà Lạt do nẹt pô xe và nhìn "đểu".

Mâu thuẫn do ‘nhìn đểu’, nữ sinh 13 tuổi bị bạn cùng trường đánh hội đồng

TTO - Do mâu thuẫn vì "nhìn đểu" và chửi nhau, bé gái 13 tuổi ở Bình Phước bị nhóm bạn cùng trường túm tóc kéo, đấm đá vào người.

Hỗn chiến sau khi hát karaoke, hai người chết

TTO - Chỉ vì cho rằng nhóm đối phương “nhìn” mình mà giữa hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát khiến hai người chết, ba người bị thương nặng.

Hai thiếu nữ đánh dã man bé gái 12 tuổi và 14 tuổi khai gì?

TTO - Làm việc với công an, hai thiếu nữ ra tay đánh dã man bé gái 12 tuổi và 14 tuổi ở Đồng Nai khai do mâu thuẫn vì nghi ngờ bị đối phương nhìn đểu.

Nhắm mắt liệu có giúp tránh được xô xát từ 'nhìn đểu'?

Cũng được, nhưng vẫn có rủi ro. Lỡ mở mắt sớm quá, đối phương chưa đi khỏi... Và chỉ cần như vậy là đủ để cấu thành một lý do.

Làm gì khi bị giang hồ chụp mũ là 'nhìn đểu'

Nhiều khi ánh mắt ngây thơ vô tình của bạn bị dân giang hồ hay trẻ trâu quy kết là "nhìn đểu". Và khi đó hậu quả thiệt là khôn lường...

Hết chê 'mấy thằng nhà quê' xong vác kiếm chém người trọng thương

TTO - Đang chở bạn gái thì gặp 3 thanh niên đứng ở đầu phố, Quang cho rằng nhóm này nhìn đểu mình nên về phòng trọ lấy kiếm quay lại chém một người trọng thương.