Tag: nhi đồng

Khoa vật lý trị liệu Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ: Đồng hành cùng sức khỏe bệnh nhi

Khoa Vật lý trị liệu là một trong 30 khoa phòng của Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ. Khoa được thành lập năm 2007 với 3 nhân viên, đến nay khoa được 9 nhân viên gồm 4 bác sĩ và 5 kỹ thuật viên.

Sông Lam Nghệ An nhờ tư pháp xác nhận tuổi U9 tránh gian lận

Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An đã nhờ Sở Tư pháp xác nhận tuổi của các cầu thủ U9 nhằm tránh những lùm xùm gian lận tuổi.

Sau nghi vấn gian lận tuổi, U11 Sông Lam Nghệ An cất hết đội hình chính và thua ở bán kết

U11 Sông Lam Nghệ An nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Navy Phú Nhuận tại trận bán kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2023 khiến người hâm mộ bất ngờ.

Sông Lam Nghệ An sẽ rà soát tuổi thực của các lứa U

Lãnh đạo Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Sông Lam Nghệ An khẳng định không có chủ trương gian lận tuổi và sẽ rà soát tuổi thực của các lứa U.

Ukraine ghép thành công tim bé trai 4 tuổi cho bé gái 6 tuổi

Giữa chiến sự ác liệt, các bác sĩ Ukraine đã thực hiện thành công ca phẫu thuật ghép tim của một bé trai 4 tuổi cho một bé gái 6 tuổi. Đây là ca phẫu thuật đầu tiên cho bệnh nhân nhỏ như vậy ở Ukraine.

Trận MMA siêu kinh dị!

Từ Hiểu Hôn đúng là máu lạnh. Lời cầu cứu của đối thủ không làm y nương tay. Lần này là chiêu gì? Ghê quá là "Hàng long thập bát chưởng" của Từ Hiểu Hôn đã ra chiêu.

Chủ tịch nước chúc Tết Trung thu thiếu niên, nhi đồng

TTO - Nhân dịp Tết Trung thu 2016, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi thư chúc mừng đến các cháu thiếu niên, nhi đồng cả nước, các cháu người VN ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở VN.

​Chủ tịch nước gửi thư dịp Tết Trung thu

TT - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư tới thiếu niên, nhi đồng trong cả nước.

"Nghìn việc tốt" trở thành nét đẹp hằng ngày

TT - Ngày 15-5, tại Bắc Ninh đã diễn ra lễ hội 50 năm phong trào “Nghìn việc tốt” và tuyên dương 72 dũng sĩ “Nghìn việc tốt” tiêu biểu toàn quốc do Trung ương Đoàn, Bộ Giáo dục - đào tạo và tỉnh Bắc Ninh phối hợp tổ chức.

Trao giải sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc

TT - 75 sản phẩm sáng tạo đã được trưng bày và trình diễn tại lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc 2011-2012” tổ chức ngày 14-10 tại Hà Nội.