Tag: nhà nghèo

Nhà nó nghèo!

Nhà ảnh nghèo thì có sao đâu, con thương ảnh thật lòng mà ba. Hồi xưa ba đâu có quan trọng chuyện giàu nghèo như bây giờ đâu!?

Vì sao nhà có con gái lại nghèo?

Một video hoạt hình hài hước mang tính giải trí được chia sẻ trên mạng xã hội để giải thích tại sao nhà lại nghèo. Đó là vì những cô gái thích mua sắm, mua tất tần tật mọi thứ trên đời. Nguồn: Weibo

Tôi hận cái nghèo

TTO - Tôi không thể nào quên khoảnh khắc nghe mẹ kể ba thều thào hỏi bác sĩ: 'Bệnh tôi nếu đi Sài Gòn chữa khỏi không? Nếu không khỏi thì để tôi chết. Chứ bán hết ruộng vườn trị bệnh mà cũng không khỏi thì vợ con khổ'.

Video: Nhà ngập nước, một phụ nữ bị điện giật tử vong

TTO - Được biết khoảng 4 giờ sáng nước sông dâng cao khiến nhà bị ngập nên bà L. 55 tuổi thức dậy đi bơm nước ra ngoài. Khi bà đang mở máy bơm thì bất ngờ bị điện giật khiến bà L. tử vong .

Chẳng lẽ cứ nhiều tiền chút thì bị gọi là phú hộ?

Buồn ghê chứ, không ai trong làng coi tôi ra gì

'Em không được đi học vì nhà quá nghèo'

TTO - Câu chuyện về những đứa trẻ có nguy cơ không được đến trường vì gia đình quá nghèo khiến người dân ở thôn 1, xã Triệu Lăng, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đau lòng mỗi khi nhắc đến.

Nhiều người chia sẻ, mua áo quan cho hai chị em chết đuối

TTO - Nhiều cơ quan, ban ngành và những tấm lòng hảo tâm đã đến thăm viếng, chia sẻ với gia đình hai chị em sinh ba chết đuối, nhà không có tiền mua áo quan.

Những cánh chim không tổ

TTO - Mái ấm gia đình với hơi ấm của cha, của mẹ là điều xa xỉ với hai cô học trò Nguyễn Ngọc Huyền và Đặng Thụy Bích Tuyền - học sinh trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (Q.12, TP.HCM).

Ba học sinh chết đuối thương tâm

TTO - Sáng 31-12, hai gia đình có 3 học sinh bị chết đuối ở thôn Kim Ngọc, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đang tổ chức lễ an táng cho các nạn nhân.

Đôi bạn giàu nghị lực

TTO - Học cùng lớp, cùng mồ côi cha, cùng nhà nghèo, cùng học giỏi, cùng đỗ ĐH điểm cao, cùng quyết tâm vượt khó để nuôi ước mơ. Đó là những điểm chung của hai tân sinh viên Nguyễn Văn Đồng và Huỳnh Võ Tố Quyên (cùng ở huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định).