Tag: nhảy sào

Xúc động 2 vận động viên chia nhau huy chương vàng nhảy sào

Giải vô địch điền kinh thế giới chứng kiến Nina Kennedy (Úc) và Katie Moon (Mỹ) đồng ý bắt tay chia nhau tấm huy chương vàng nhảy sào.

VĐV Thụy Điển lập kỷ lục thế giới môn nhảy sào 6,22m

VĐV người Thụy Điển Armand Duplantis vừa lập kỷ lục thế giới mới khi anh nhảy qua mức sào cao 6,22m tại Giải vô địch điền kinh thế giới.

Chuyện hy hữu ở môn điền kinh: Trao ba huy chương vàng cho ba vận động viên nhảy sào nam

TTO - Ban tổ chức môn điền kinh Đại hội thể thao toàn quốc 2022 đã trao cùng một lúc 3 huy chương vàng cho ba vận động viên nội dung nhảy sào nam vì cùng đạt được thành tích 4,30m.

Những màn nhảy sào 'khuyến cáo không nên xem khi đang ăn uống'

Những sự cố hài hước hay thần thái của "vận động viên" khi nhảy sào khiến nhiều người xem phải bật cười.

Công nghệ nhảy sào kiểu Nhật Bản

Màn nhảy sào được hỗ trợ kỹ thuật bằng hệ thống công nghệ "chạy bằng cơm" khiến người xem được phen cười xỉu.

TTO - Chàng sinh viên Zach McWhorter đã bị cây sào đâm vỡ tinh hoàn khi tập luyện môn nhảy sào chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020, sau đó anh đăng tải đoạn video tai nạn này lên mạng xã hội TikTok, thu hút gần 20 triệu lượt xem.

​Nhà vô địch tuyệt đối

TTO - Vài chục năm trước, có một vận động viên người Ukraine chơi môn nhảy sào rất nổi tiếng, thi đấu dưới màu áo của Liên Xô...

​Điểm tin sáng 20-8: “Nữ hoàng” nhảy sào Isinbayeva nghỉ hưu

TTO - Vận động viên nhảy sào nổi tiếng người Nga, Yelena Isinbayeva đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 34 sau 17 năm thi đấu đỉnh cao.

Ngôi sao nhảy sào Pháp rơi nước mắt vì thái độ thù địch của CĐV Brazil

TTO - Ngày 16-8, VĐV nhảy sào Pháp Renaud Lavillenie đã kết thúc cuộc tranh tài ở Olympic Rio trong nước mắt khi bị các cổ động viên Brazil la ó dữ dội lúc lên bục nhận huy chương bạc.

Lavillenie phá kỷ lục nhảy sào tồn tại 21 năm của Bubka

TTO - Nhà vô địch Olympic người Pháp Renaud Lavillenie đã vượt qua mức sào 6,16m tại giải thi đấu trong nhà ở Donetsk, Ukraine, hơn 1cm so với kỷ lục đã tồn tại 21 năm của huyền thoại nhảy sào người Ukraine Sergey Bubka.