Tag: nhảy hiện đại

Mãn nhãn vòng sơ khảo cuộc thi nhảy hiện đại 'Nhịp sống trẻ' Hà Nội năm 2022

TTO - Tối 5-11, tại phố đi bộ Pont de Long Biên - khu đô thị Mailand Hanoi City, 14 nhóm nhảy đã có những phần tranh tài đầy hấp dẫn và kịch tính trong vòng sơ khảo cuộc thi nhảy hiện đại "Nhịp sống trẻ" Hà Nội năm 2022.

Giúp trẻ tự lập và phát triển kỹ năng sinh tồn qua trại hè

Trước những biến động không ngừng của xã hội, việc rèn luyện kỹ năng tự lập và sinh tồn trở thành nhu cầu thiết yếu giúp trẻ sẵn sàng đối phó với mọi tình huống trong cuộc sống.

Hàn Quốc 'cưa sừng' cho các bô lão

TTO - Chính phủ Hàn Quốc đang nỗ lực đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ người cao tuổi hòa nhập với xã hội hiện đại trong bối cảnh dân số đất nước ngày càng già hóa. Nổi bật nhất là các khóa học đi catwalk và nhảy hiện đại.

Mãn nhãn với tiết mục nhảy của Việt Nam tại Asia's Got Talent 2019

TTO - Nhóm nhảy Việt Nam Life Dance Team đã mang lại một tiết mục nhảy vô cùng mãn nhãn tại tập 4 show thực tế tìm kiếm tài năng châu Á - Asia’s Got Talent 2019.

Quang Đăng: anh nông dân quậy tưng trên cánh đồng nhảy múa

TTO - Quang Đăng được giới vũ công ví von như một anh nông dân cần mẫn, bền bỉ nhưng cũng sẵn sàng quậy tưng trên cánh đồng nhảy múa!

Nghe Ông bà anh được hát bởi chàng trai Hàn Quốc

TTO - Hơn 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp và không chuyên tới từ các châu lục đã mang đến đêm diễn đặc sắc nhiều đặc trưng văn hóa tại Đà Nẵng.

Bạn trẻ đang mê các nhóm nhảy hiện đại

TTO - Sức hút mãnh liệt từ các câu lạc bộ (CLB), đội nhóm nhảy múa hiện đại, nhảy cổ động đang thu hút đông đảo bạn trẻ của TP.HCM. Liên hoan các nhóm nhảy hiện đại cũng được nhiều quận, huyện đoàn tổ chức trong thời gian qua.

Việt Nam vô địch thi nhảy hiện đại ở Singapore

TTO - Nhóm nhảy S.I.N.E (Việt Nam) giành chức vô địch trị giá 10.000 USD tại cuộc thi Centaur Dance Showdown 2013 diễn ra tại Singapore đêm 18-1.

Thái Y Lâm: Tôi là người luôn may mắn

TTO - Chiều 18-1, ca sĩ Hồ Ngọc Hà gặp ngôi sao Đài Loan Thái Y Lâm tại Singapore nhân dịp cả hai tham gia làm ban giám khảo cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown.

Cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown 2

TT - Cuộc thi nhảy hiện đại Centaur Dance Showdown lần 2 (từ tháng 9-2012 đến tháng 1-2013) sẽ khởi động với thời gian đăng ký từ hôm nay đến hết ngày 12-9. Khác với năm trước, cuộc thi năm nay được tổ chức tại sáu nước trong khu vực gồm: VN, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Philippines và Thái Lan.