Tag: nhất trung

Đạo diễn Nhất Trung phản bác tin phim Gặp lại chị bầu đạo nhái, sai thực tế về Đan Trường

Đạo diễn Nhất Trung nói 'Gặp lại chị bầu' không đạo nhái phim Trung Quốc 'Xin chào, Lý Hoán Anh', cũng như chi tiết về ca sĩ Đan Trường không sai thực tế.

Anh Tú kể lý do rủ rê vợ vào phim Gặp lại chị bầu

Trong buổi chiếu phim 'Gặp lại chị bầu' và gặp gỡ báo chí vào chiều 31-1, Anh Tú đã dịu dàng gọi vợ - diễn viên Diệu Nhi - là bé Nhi. Anh bảo: "Tôi là người nói với đạo diễn là Nhi vào vai là phù hợp nhất. Về nhà tôi rủ rê bé Nhi đóng cùng".

Anh Tú mếu máo tiết lộ vai trò của 'nóc nhà' Diệu Nhi

Lần đầu đóng chung một dự án điện ảnh và góp vốn sản xuất, Anh Tú và Diệu Nhi có chia sẻ bất ngờ về vai trò của đối phương khi là đồng nghiệp.

Đạo diễn Nhất Trung muốn có cơ hội xin lỗi Nhã Phương

Nhắc lại ồn ào tố Nhã Phương mắc bệnh ngôi sao, thiếu hợp tác trong dự án từ 3 năm trước, Nhất Trung bày tỏ không muốn mất đi người bạn, người em thân thiết.

Nhất Trung làm phim 3 năm sau ồn ào với Nhã Phương, mong hàn gắn với người bạn tên Giang

Sau 3 năm từ phim 1990, đạo diễn Nhất Trung giới thiệu phim mới Gặp lại chị bầu. Anh cho biết mất phương hướng sau ồn ào với một nữ diễn viên ở phim 1990.

Anh Tú, Diệu Nhi diễn xuất ra sao trong phim Tết mà netizen chê vội

Lần đầu đóng cặp với bà xã Diệu Nhi trong phim chiếu Tết, Anh Tú gây bất ngờ với tạo hình đầu đinh, nam tính nhưng diễn xuất của cặp đôi vẫn làm khán giả lắc đầu.

Phim Tết 2024 của Diệu Nhi, Anh Tú đối đầu phim của Trấn Thành

'Gặp lại chị bầu' - phim do Anh Tú, Diệu Nhi đóng chính - sẽ chiếu mùng 1 Tết Nguyên đán 2024, trùng lịch với phim 'Mai' của Trấn Thành.

Mạc Văn Khoa mong phim của mình và của Trấn Thành cùng thắng

Mạc Văn Khoa cho biết năm 2022 buồn nhiều hơn vui. Nhưng nhờ gặp khó khăn, anh hoàn thành được vai diễn Khoa trong 'Siêu lừa gặp siêu lầy'.

Giữa scandal với Nhất Trung, công ty và chồng bênh vực Nhã Phương

Công ty quản lý và ông xã Trường Giang đều có động thái bảo vệ cho Nhã Phương trước những ồn ào liên quan đến việc chậm ra mắt phim '1990' của đạo diễn Nhất Trung.

Phía Nhã Phương phản hồi lời tố mắc bệnh ngôi sao: 'Vô lý, bất công'

TTO - Công ty quản lý Nhã Phương cho biết mọi suy đoán, quy chụp gần đây là 'vô lý và bất công với Nhã Phương'. Công ty cho biết cô vẫn thực hiện trách nhiệm của diễn viên đối với phim 1990.