Tag: Nhật ký phóng viên

Chống dịch thần tốc bên lề Đại hội Đảng

TTO - Nắm chặt bàn tay mình, Phó thủ tướng nói: 'Tôi hoàn toàn có niềm tin là tình hình chắc chắn sẽ được kiểm soát tốt nhất'.

Mãi là 'Điểm tựa yêu thương' của học sinh

TTO - Cả trăm giáo viên là cả trăm cách giúp đỡ học trò, tùy vào hoàn cảnh từng người. Cùng với các nhà hảo tâm, họ đã và đang tiếp tục là điểm tựa yêu thương của các em học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học vì bận mưu sinh...

Ngày tựu trường của lớp học đặc biệt

TTO - 9 năm qua, một lớp học chữ đặc biệt luôn văng vẳng tiếng ê a của trẻ nhỏ mỗi chiều cuối tuần tại khoa nội 3 - Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Nhóm bạn trẻ giúp Hà Nội xanh lên

TTO - Dịp cuối tuần, gần 100 bạn trẻ nhóm Keep Hanoi Clean đến khu vực bãi đá sông Hồng (Hà Nội) dọn rác, thu nhặt túi nilông để làm sạch khu vực bãi đá vốn là địa điểm du lịch hấp dẫn.

Phiên chợ 0 đồng ngày quốc tế thiếu nhi

TTO - Tại phiên chợ, nhiều phụ huynh đã đưa con em đến để lựa những món đồ đầy màu sắc như nón len, giày dép, búp bê, đồng hồ, son, túi xách, đồ chơi...

Nhật ký phóng viên: Khoác áo mới cho những mảng tường

TTO - Chỉ sau vài ngày chiến sĩ tình nguyện “múa cọ”, từng mảng tường với những bức tranh ngộ nghĩnh về chủ đề an toàn giao thông làm sáng một góc sân Trường THCS Bình Quới Tây (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) hiện lên.

Cơm thứ sáu yêu thương

TTO - 21h một tối thứ sáu cuối tháng 6, trên đoạn đường Hai Bà Trưng (Q.1) và Phan Đình Phùng (Q.Phú Nhuận), TP.HCM vẫn tấp nập xe cộ. Trong dòng người hối hả lúc về đêm có những chiếc xe thật đặc biệt của 4 tình nguyện viên thuộc dự án “Cơm thứ sáu yêu thương”.

Nhật ký phóng viên: Học hóa qua sợi vải, nước muối, khẩu trang

TTO - Chương trình do TS Nguyễn Ánh Mai soạn và đứng lớp cùng các cộng tác viên là học sinh, sinh viên, cán bộ khoa hỗ trợ quá trình thí nghiệm tại Trường ĐH Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP.HCM trong hè này

Nhật ký phóng viên: Trải nghiệm nghệ thuật chiều cuối tuần

TTO - Chiều cuối tuần trời mưa nhưng sự kiện nghệ thuật không chuyên dành cho người trẻ tại TP.HCM - Art Actually đã thu hút gần 100 bạn tham dự.

Khi học sinh tiểu học bàn về giới tính

TTO - Một bạn học sinh lớp 4 Trường tiểu học Chu Văn An, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) T.L.T.N. đã làm được việc có ý nghĩa: tổ chức các buổi sinh hoạt nói về xâm hại tình dục với bạn bè trong lớp.