Tag: Nhật ký của mẹ

Tin tức giải trí 30-6: MC nổi tiếng Đài Loan bị tố quấy rối tình dục; Jungkook BTS hoạt động solo

MC nổi tiếng Đài Loan bị tố quấy rối tình dục nghệ sĩ nữ; Mối tình không thành của nhạc sĩ 'Sầu đông'.

Nguyễn Văn Chung số hóa tài sản sáng tạo

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là một trong những nhạc sĩ đầu tiên của Việt Nam số hóa tài sản sáng tạo thông qua phát hành sản phẩm trên NFT.

Nhạc sĩ Việt 'xuất khẩu' nhạc sang Trung Quốc, Nhật, Đức

TTO - Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là một trong những nhạc sĩ trẻ của Việt Nam được các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Đức mua tác quyền ca khúc để chuyển ngữ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung giao lưu ở Đường sách

TTO - Sáng 20-11, tại Đường sách TP.HCM, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ về chặng đường 20 năm sáng tác âm nhạc và sách 300 bài hát thiếu nhi với khán giả và người hâm mộ. Dịp này, anh còn giới thiệu ca khúc 'Có một người thầy' nhân ngày 20-11.

Âm nhạc cho mùa Vu lan

TTO - Mùa Vu lan năm nay, âm nhạc chắc hẳn tiếp tục là liều thuốc tinh thần, nơi những người con tìm tới nương náu, dành ra một ít phút giây nghe lại lời ca tiếng hát về tình cảm gia đình, công lao trời bể của mẹ cha.

Tình bạn 30 năm vẫn thân thiết của Hiền Thục và Quang Vinh

Không chỉ có chung thời thơ ấu đầy nhiệt huyết và đáng yêu, Hiền Thục và Quang Vinh còn có điểm chung khi cả hai đều là người có nhan sắc 'bị thời gian bỏ quên'.

Phim 18+ có Minh Tú vượt kiểm duyệt, hoa hậu Khánh Vân không mắc COVID-19

TTO - Tiên Cookie trở lại sau 5 năm; Ngày của Mẹ nghe lại ‘Nhật ký của mẹ’; 'Gia đình cục súc’ được khen; Phim 18+ có Minh Tú vượt kiểm duyệt; Khánh Vân âm tính SARS-CoV-2, được phép thi Miss Universe... là những tin được quan tâm ngày 8-5.

Nguyễn Văn Chung hé lộ thu nhập khủng nhân kỉ niệm 20 năm sáng tác

Dù là hậu bối nhưng thu nhập từ tác quyền của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ngang ngửa nhiều 'cây đa cây đề' trong làng sáng tác Việt.

Đóng MV thôi mà Hồng Vân cũng lấy hết nước mắt người ta!

Vừa khiến công chúng 'bần thần' với OST 'Lời hứa của cha' cho phim Nắng 3, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại tung ra một MV dạt dào tình cảm khác về tình mẫu tử mang nhan đề 'Tối qua sáng nay', với phần tham gia diễn xuất 'cực đỉnh' của NSND Hồng Vân.

Nguyễn Văn Chung lần đầu đưa con lên sân khấu thi hát

TTO - Nhạc sĩ 'Nhật ký của mẹ' cùng con gái lên sân khấu chương trình 'Gia đình nghệ thuật', với mong muốn có thêm những gắn kết và trải nghiệm khó quên cùng con.