Tag: nhặt được vàng

Nhặt được gần 2 cây vàng, cụ ông phát loa, báo công an tìm người trả lại

TTO - Trong quá trình thu tiền điện, ông Tý nhặt được một chiếc túi bóng bên trong chứa gần 2 cây vàng, liền trình báo cơ quan công an để tìm người đánh rơi trả lại.

Nhặt được hàng chục triệu đồng trả lại cho người đánh mất

TTO - Sáng 9-9, lãnh đạo UBND thành phố Sa Đéc- tỉnh Đồng Tháp đã trao giấy khen về gương người tốt việc tốt cho 02 người phụ nữ không tham của rơi, nhặt được hàng chục triệu đồng trả lại cho người đánh mất.

Trả lại cho một phụ huynh 6,5 chỉ vàng 2 học sinh nhặt được

TTO - Người mất vàng là một phụ huynh học sinh ở Trường tiểu học số 1 xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Túi vàng giấu trong áo mưa, người con mang áo mưa đến trường và đánh rơi.

Vẫn chưa xử lý được số vàng nhặt được trong bao lúa ở Bình Định

TTO - Đã quá thời hạn 1 năm kể từ ngày thông báo tìm kiếm người đánh rơi số vàng trong bao lúa được phát hiện tại 1 nhà máy xay xát ở tỉnh Bình Định, nhưng công an chưa thể bàn giao lại số tài sản này.

Những vụ nhặt được vàng, tiền tỉ hi hữu

TTO - 4 người nhặt được vàng trong bao lúa ở Bình Định chưa biết có trở thành chủ mới của số vàng đó không, nếu có, họ sẽ "nhập hội" với không ít những người may mắn kỳ lạ tương tự.

Quá nhiều người hỏi, chủ nhà máy xay lúa giao vàng cho công an

TTO - 4 người nhặt được vàng trong bao lúa tại nhà máy xay xát ở xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước, Bình Định) đã bàn giao số vàng trên cho công an xã Phước Hưng để tìm người mất trả lại.

Bi hài những vụ tranh nhau đòi 'nhận của rơi'

TTO - Ông Lê Quang Thắng không phải là người đầu tiên phải "đau đầu" khi tình cờ nhặt được một số tài sản vô chủ rồi bị phiền phức bởi quá nhiều người tự nhận mình là chủ tài sản.

Muốn trả lại vàng mà mệt mỏi vì 'nhiều người xin nhận'

TTO - Vợ chồng ông chủ nhà máy xay xát ở Bình Định “mất ăn mất ngủ” mấy ngày qua vì muốn trả số vàng trong bao lúa khi có nhiều người nhận đó là tài sản của mình.

Công nhân nhặt được vàng bị cho nghỉ việc rút đơn kiện

TTO - Sau khi nhận một khoản hỗ trợ từ phía công ty Công Lý liên quan việc buộc công nhân thôi việc vì nhặt được vàng trong đống rác mà không nộp lại, bà Phạm Tuyết Mai đã rút lại đơn kiện.

Tòa hủy quyết định cho nghỉ việc khi nhặt được vàng

TTO - Sáng 28-6, sau một ngày đưa ra xét xử sơ thẩm, TAND TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, tuyên hủy quyết định cho bà Phạm Tuyết Mai (36 tuổi, xã Tân Dân, huyện Đầm Dơi) nghỉ việc trái pháp luật.