Tag: Nhặt được của rơi

Nhặt được túi xách, nhân viên bến tàu du lịch Nha Trang thông báo tìm trả du khách

Chị Ngô Thị Thúy Quỳnh, nhân viên ở bến tàu du lịch Nha Trang (Khánh Hòa), nhặt được túi xách du khách bỏ quên đã dùng loa phát thanh tìm chủ.

Nhặt chiếc ví có hàng chục chỉ vàng, hơn 80 triệu đồng, người phụ nữ trả lại người mất

Một phụ nữ ở huyện Tiên Phước, Quảng Nam nhặt được chiếc ví, bên trong có hàng chục chỉ vàng và hơn 80 triệu đồng, người này đã đem tới công an tìm người trả lại.

Phụ xe buýt trả lại 190 triệu đồng cho người đánh rơi

Trên đường đến ngân hàng làm thủ tục gửi tiền, một người đàn ông ở Nghệ An vô tình đánh rơi chiếc túi bên trong chứa 190 triệu đồng.

Học sinh lớp 8 nhặt được điện thoại, tìm người đánh rơi

Trên đường đi học thêm, em Đoàn Ngọc Đức (học sinh lớp 8A4, Trường THCS Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) nhặt được một chiếc điện thoại thông minh. Em mang đến lớp cùng cô giáo và các bạn trong lớp nghĩ cách tìm người đánh rơi.

Công an huyện ở Kiên Giang cả tuần qua tìm chủ nhân túi tiền rơi trên đường

Ngày 28-12, Công an huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang cho biết đã gặp gỡ biểu dương ông Lê Văn Tổng (ngụ ở Cạn Vàm A, xã Thạnh Yên, huyện U Minh Thượng) tự nguyện trình báo sau khi nhặt được số tiền lớn và tìm người đánh rơi để trả lại.

Mua 1,9 triệu chuyển khoản nhầm 1,9 tỉ - Người bán lên mạng tìm khách!

Câu chuyện chuyển khoản nhầm 1,9 tỉ đồng lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bán tín bán nghi, tự hỏi: 'Có thật không trời?!'.

Chiến sĩ cảnh sát cơ động nhặt được 80 triệu đồng trả lại người đánh rơi

TTO - Chiến sĩ nghĩa vụ Trần Hữu Phong trên đường làm nhiệm vụ nhặt được một chiếc ví có 80 triệu đồng đã nhanh chóng phối hợp với công an trả lại người đánh rơi.

Nhặt được gần 2 cây vàng, cụ ông phát loa, báo công an tìm người trả lại

TTO - Trong quá trình thu tiền điện, ông Tý nhặt được một chiếc túi bóng bên trong chứa gần 2 cây vàng, liền trình báo cơ quan công an để tìm người đánh rơi trả lại.

Đi đường nhặt được 400 triệu đồng, tìm người đánh rơi để trả lại

TTO - Chiều 24-11, lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa biểu dương, trao tặng bằng khen của Tỉnh đoàn cho anh Lê Xuân Hùng. Anh Hùng nhặt được 400 triệu đồng và đã tìm chủ nhân của số tiền này để trả lại.

Nhặt được 200 triệu đồng, điều dưỡng tìm trả lại người bệnh

TTO - Một bệnh nhân khi đi khám ở Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) để quên số tiền 200 triệu đồng. Sau khi nhặt được, điều dưỡng Nguyễn Bá Hải nhanh chóng báo cáo lãnh đạo, tìm trả số tiền cho người đánh rơi.