Tag: nhập cư bất hợp pháp

Đoàn xe tự xưng 'Đội quân của Chúa' tới Texas chặn người nhập cư

Một đoàn xe đang hướng tới biên giới bang Texas để chặn người nhập cư vào Mỹ. Thủ lĩnh nhóm mô tả chiến thuật của họ là "phòng thủ nội bộ".

Người đàn ông bơi từ Malaysia sang Singapore bằng túi rác

Một người đàn ông Indonesia đã bị trục xuất khỏi Singapore vì nhập cư bất hợp pháp, bằng cách bơi từ Malaysia sang với một túi rác dùng làm thiết bị nổi.

Nga phát hiện hàng trăm người nhập cư trốn nghĩa vụ quân sự

Cảnh sát thành phố Saint Petersburg (Nga) phát hiện hơn 100 người có quốc tịch Nga nhưng không đăng ký nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Có đường dây làm giả quốc tịch Nga cho người Ukraine, Matxcơva lo lắng

Mới đây, cơ quan điều tra tại thủ đô Matxcơva đã triệt phá một đường dây chuyên làm giả quốc tịch Nga cho những người dân ở khu vực Donetsk, miền đông Ukraine.

10 người Việt trốn khỏi đồn cảnh sát Hàn Quốc qua ô cửa sổ nhỏ

10 người Việt chờ thẩm vấn về tội danh đánh bạc đã trốn khỏi đồn cảnh sát qua ô cửa sổ nhỏ đến mức "một con mèo cũng khó có thể chui qua".

Hàn Quốc bắt 7 người Việt vì nghi ngờ dùng ma túy

Trong cuộc đột kích ngày 5-6 vào một câu lạc bộ dành cho người Việt tại thành phố Siheung, tỉnh Gyeonggi, cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ 7 người Việt nghi dùng ma túy và 7 người Việt khác nhập cư bất hợp pháp.

Anh cứng rắn ngăn chặn người di cư bất hợp pháp

Ngày 26-4, Hạ viện Anh thông qua dự luật nhằm ngăn chặn tình trạng di cư bất hợp pháp của những người di cư qua eo biển Manche.

Hãng tin Yonhap: Hàn Quốc bắt 15 người nghi ăn cắp, 'tuồn' điện thoại về Việt Nam

15 người đã bị bắt tại Hàn Quốc nghi nhập lậu điện thoại mất cắp về Việt Nam.

Bắt nghi can đầu trò trong vụ 27 người di cư chết đuối ở eo biển Manche

TTO - Ngày 29-11, cảnh sát Anh đã bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi đóng "vai trò chính" trong cái chết của ít nhất 27 người, trong đó có người Việt, khi cố vượt qua eo biển Manche bằng thuyền nhỏ vào tháng 11-2021.

Ông Trump chỉ trích ông Biden đang hủy hoại nước Mỹ vì chính sách nhập cư

TTO - Cựu tổng thống Donald Trump đã tới biên giới Mỹ - Mexico vào ngày 30-6, cáo buộc Tổng thống Joe Biden sao nhãng an ninh quốc gia bằng cách dỡ bỏ các biện pháp kiểm soát biên giới.