Tag: nhận tiền

Kỷ luật giám đốc bảo hiểm xã hội huyện vì để nhân viên lập danh sách khống nhận tiền hỗ trợ

Giám đốc bảo hiểm xã hội một huyện ở Cà Mau bị kỷ luật khiển trách vì để nhân viên lập danh sách khống ký nhận tiền kinh phí tổ chức hội nghị khách hàng.

Cán bộ xã nhận làm thủ tục đất đai chiếm đoạt tiền của người dân

Một cán bộ địa chính xã ở An Giang đã lạm dụng chức vụ để thỏa thuận nhận tiền của hàng chục người dân làm thủ tục đất đai rồi chiếm đoạt.

Cựu bí thư Lào Cai Nguyễn Văn Vịnh nhận quà ‘cảm ơn’ 5 tỉ đồng

Ông Nguyễn Văn Vịnh, cựu bí thư Tỉnh ủy Lào Cai, bị cáo buộc đã ký nhiều văn bản trái pháp luật tạo điều kiện cho doanh nghiệp khai thác quặng apatit trái phép và được "cảm ơn" 5 tỉ đồng.

Cô gái quan họ ngã xuống ao khi đưa nón quai thao nhận tiền

Trong lúc giơ nón quai thao nhận tiền du khách, cô gái đứng trên thuyền bất ngờ bị mất thăng bằng và ngã xuống ao khiến nhiều người xem không nhịn được cười.

Đưa nón nhận tiền khi hát quan họ, người phụ nữ ngã nhào xuống ao

Người phụ nữ hát quan họ cầm nón quai thao để nhận tiền của du khách cho, bất cẩn ngã nhào xuống ao nhưng may mắn bơi lại được lên thuyền ngay sau đó.

Truy tố 2 cựu cán bộ quản lý thị trường nhận tiền của cửa hàng đồ chơi

TTO - Hai cựu cán bộ quản lý thị trường Đồng Nai đồng ý nhận 20 triệu đồng của chủ cửa hàng đồ chơi để không thu giữ hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Bắt 6 cán bộ địa chính ‘vòi’ gần 800 triệu đồng của dân để làm sổ đỏ

TTO - Nhóm 6 cán bộ địa chính ở thị xã Thái Hòa, Nghệ An móc nối với nhau nhằm vòi vĩnh, nhận gần 800 triệu đồng để làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân.

Vụ Công an phường Phú Thọ Hòa: Trưởng công an phường nói không biết vi phạm của cấp dưới

TTO - Lời khai của các cán bộ cấp dưới thể hiện việc thành lập tổ công tác, bắt giữ người, yêu cầu nộp tiền rồi được tha là chủ trương của lãnh đạo Công an phường Phú Thọ Hòa nhưng các bị can là lãnh đạo công an phường lại không biết.

Cựu phó tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo bất ngờ khai nhận 5 tỉ từ Vũ ‘nhôm’

TTO - Phiên tòa xét xử cựu phó tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo Nguyễn Duy Linh chiều 5-11 có diễn biến bất ngờ khi ông Linh khai đã nhận 5 tỉ từ Vũ “nhôm”. Trước đó, bị cáo Linh liên tục phủ nhận tội nhận hối lộ như cáo trạng quy kết.

Trưởng đoàn thanh tra Bộ Xây dựng tại Vĩnh Phúc bị đề nghị 15-16 năm tù

TTO - Bốn cán bộ trong đoàn thanh tra Bộ Xây dựng bị cáo buộc lên kế hoạch, bàn bạc để vòi vĩnh, chiếm đoạt hơn 2 tỉ đồng của hàng chục doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc, trong đó bị cáo Kim Anh có vai trò chủ mưu cầm đầu nên bị đề nghị mức án cao nhất.