Tag: nhân tài trẻ

Đào tạo nhân tài trẻ để kiến tạo tương lai - Samsung thể hiện quyết tâm thực hiện tầm nhìn

Giáo dục và đào tạo không chỉ là quốc sách hàng đầu trong chiến lược phát triển của mỗi quốc gia, mà còn là mối quan tâm sâu sắc của các doanh nghiệp đầu ngành trong cam kết đồng hành, cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên số như Samsung.

Tạo môi trường tốt để nhân tài trẻ làm việc, cống hiến

TTCT - Vua Quang Trung khi lên ngôi từng nói về nỗi lo lắng của mình một cách chân thành và triết lý: “Trẫm lên ngôi như người cầm cây roi mục làm sao khiển được 6 con ngựa bất kham, nên phải có các khanh cùng góp sức!”.

Lương bổng không quan trọng bằng môi trường đãi ngộ

TTO - Sau hai tuần, diễn đàn “Thu hút nhân tài trẻ...” đã nhận được nhiều trao đổi với kỳ vọng sẽ mở ra sự thay đổi trong chính sách thu hút người tài, thu hút nguồn nhân lực cho TP.HCM.

Để hút nhân tài, nên tập trung vào lãnh vực then chốt

TTO - Diễn đàn “Thu hút nhân tài trẻ cho TP.HCM bằng cách nào?” nhận được nhiều bài viết, ý kiến của bạn đọc gần xa. Đặc biệt, bài “Thạc sĩ... đánh máy” có nhiều ý kiến tranh luận.

Mỗi lần ký thư giới thiệu xuất ngoại tôi suy nghĩ mãi

TTO - Tôi có một người cháu bộc lộ tài năng từ bé. Lúc cháu học lớp 6, Đại sứ quán Mỹ đã theo dõi và khi cháu học lớp 10 thì gia đình cháu nhận được thư mời gặp từ Chính phủ Mỹ, sau đó cháu được hỗ trợ để đến Mỹ học tập, cống hiến.