Tag: nhân lực trẻ

Người trẻ cần bệ đỡ để làm công nghiệp văn hóa ở Việt Nam

Khi phải thắt lưng buộc bụng, hoạt động sáng tạo thường bị đưa lên bàn cân. Trong khi chìa khóa của công nghiệp văn hóa là sáng tạo.

Samsung thực hiện tầm nhìn 'chung tay kiến tạo tương lai' thông qua giáo dục và đào tạo nhân tài

Thay đổi nhanh chóng của thời đại công nghệ là cơ hội và thách thức cho thế hệ trẻ. Mang kiến thức, kỹ năng tới gần hơn với người trẻ, giúp họ thích ứng, làm chủ công nghệ là cách Samsung thể hiện vai trò, trách nhiệm với xã hội.

Viettel đón nhận thực tập sinh tham gia các dự án chuyển đổi số quốc gia

Chương trình Thực tập sinh Tài năng (Viettel Digital Talents) 2022 nằm trong chiến lược đào tạo nguồn nhân lực trẻ lĩnh vực công nghệ của Viettel đã chính thức đón nhận 115 sinh viên xuất sắc vượt qua vòng sơ loại.

Tuyên dương 90 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc của thủ đô

TTO - Sau 19 năm, gần 2.000 thủ khoa tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố đã được vinh danh, nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội.

Lương bổng không quan trọng bằng môi trường đãi ngộ

TTO - Sau hai tuần, diễn đàn “Thu hút nhân tài trẻ...” đã nhận được nhiều trao đổi với kỳ vọng sẽ mở ra sự thay đổi trong chính sách thu hút người tài, thu hút nguồn nhân lực cho TP.HCM.

Tỉ lệ cán bộ trẻ ở TP.HCM vô cấp ủy chưa đạt yêu cầu

TT - Đây là đánh giá của Thành ủy TP.HCM tại Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo đại hội đảng bộ cơ sở và cấp trên cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020, do Thành ủy TP tổ chức sáng 18-9.

​Hụt hẫng ngày trở lại...

TT - Chương trình đào tạo 300 & 500 tiến sĩ, thạc sĩ của Thành ủy TP.HCM ra đời với rất nhiều ý nghĩa trong bối cảnh TP.HCM và cả đất nước đang trên đà phát triển.

Phát triển lớp nhân lực trẻ chất lượng cao

TT - UBND TP.HCM vừa có văn bản yêu cầu Sở Nội vụ TP, Thành đoàn TP tiếp tục triển khai chiến lược phát triển thanh niên VN giai đoạn 2011-2020 theo yêu cầu trước đó của Bộ Nội vụ.

Ngày hội nghề nghiệp sinh viên - nhân lực trẻ 2012

TT - Ngày 6-6, ngày hội nghề nghiệp sinh viên - nhân lực trẻ TP.HCM 2012 do ĐH Kinh tế TP.HCM phối hợp ĐH Nông lâm TP.HCM tổ chức diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Asean thúc đẩy chất lượng nhân lực trẻ

TT - Ngày 20-10, các bộ trưởng phụ trách vấn đề thanh niên của các nước Asean đã họp ở Hà Nội để thảo luận các biện pháp thúc đẩy nguồn nhân lực trẻ.