Tag: nhận con nuôi

Người nước ngoài cần làm gì để nhận con nuôi?

Trong thủ tục nhận con nuôi có phần "Bản điều tra về tâm lý, gia đình" của người nhận con nuôi. Ở nước chồng tôi (người nhận con) là Singapore không có cơ quan nào có thể cấp biên bản đó.

Trên 18 tuổi có làm con nuôi người khác được không?

Tôi muốn nhận con riêng của vợ tôi làm con nuôi, tuy nhiên năm nay cháu đã 21 tuổi. Vậy tôi có được nhận cháu làm con nuôi hay không?

Công an TP.HCM bắt người phụ nữ lên mạng mua bán trẻ sơ sinh

Người này thường xuyên vào các nhóm kín trên mạng tìm các trường hợp sản phụ, gần đến ngày sinh nhưng không muốn nuôi con.

Việt kiều muốn nhận con nuôi thủ tục thế nào?

Tôi là Việt kiều, hiện có quốc tịch nước ngoài. Vậy tôi có được nhận con nuôi là người Việt Nam không? Nếu được thì thủ tục thế nào?

Thụy Điển điều tra nguồn gốc những người con nuôi từ Hàn Quốc

Trước nhiều nghi vấn về nguồn gốc thật sự của những người con nuôi từ Hàn Quốc, Chính phủ Thụy Điển đã mở một cuộc điều tra để làm rõ những nghi vấn này.

Hoa hậu Mai Phương thông báo lên chức làm mẹ ở tuổi 24

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận con nuôi trên trang cá nhân khiến ai cũng bất ngờ.

Hy hữu cá voi nhận con nuôi khác loài

TTO - Giới chuyên gia Úc bất ngờ khi phát hiện 2 con cá voi khác loài lại đang bơi quấn quýt cùng nhau.

'Việt Nam của tôi' và những câu chuyện nhận con nuôi của cựu thư ký y tế Pháp Claude Coudert

TTO - 'Khi viết tên đất nước tôi yêu, tôi đã chọn cách viết theo chính tả tiếng Việt là 'Việt Nam', tách thành hai từ và có dấu. Đó là 'Việt Nam của tôi', là câu chuyện tình yêu của tôi với đất nước đã đem đến cho tôi món quà đẹp nhất: con trai tôi'

Đầu bếp gốc Hàn: Hành trình tìm lại hương vị quê hương

TTCT - Lớn lên ở Hoa Kỳ, những đầu bếp người Mỹ gốc Hàn đang khám phá di sản ẩm thực đồ sộ của Hàn Quốc thông qua đam mê nấu ăn. Tuy nhiên, việc lớn lên tại nước ngoài đã khiến họ bị chỉ trích khi cố tìm cách nấu các món ăn truyền thống của Hàn Quốc.

Quá trình gây án của người phụ nữ giả danh bác sĩ bắt cóc bé sơ sinh

TTO - Do đang thiếu tiền, nghi phạm Nguyễn Thị Tuyến đã nghĩ đến việc chiếm đoạt một bé sơ sinh, mang về cho đồng nghiệp đang muốn nhận con nuôi, với hy vọng nhận được tiền "bồi dưỡng, cảm ơn" từ người này.