Tag: nhạc trưởng

Giao hưởng Final Fantasy: Khi nhạc trưởng là game thủ gen Z

Nhạc trưởng 27 tuổi Dustin Tiêu cùng dàn giao hưởng IPO mang đến đêm hòa nhạc kết hợp rock, giao hưởng và nhạc nền của game nhập vai Final Fantasy.

Thanh Hằng lần đầu nói về chồng nhạc trưởng sắp cưới

Hết 'úp mở' về kế hoạch đám cưới, Thanh Hằng chính thức lần đầu lên tiếng về hôn lễ diễn ra vào 22-10 với nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Đêm khó quên của các tài năng trẻ

Đêm diễn Talented Youth với màn trình diễn của những tài năng trẻ và 'nhí' cùng dàn nhạc Saigon Philharmonic Orchestra (SPO) vừa khép lại đầy cảm hứng tối 1-4 tại Nhà hát TP.HCM.

Tiêu Nguyễn Đức Anh: Nhạc trưởng 26 tuổi đầy nhiệt huyết

40 buổi hòa nhạc lớn nhỏ trong năm 2022 với nhiều đêm "cháy vé" cho thấy nỗ lực đáng nể của chàng nhạc trưởng sinh năm 1997 Tiêu Nguyễn Đức Anh.

Cả dàn nhạc bất ngờ 'quay xe' để chúc mừng sinh nhật nhạc trưởng

Dàn nhạc giao hưởng Toronto bất ngờ "quay xe" đánh bài "Happy birthday to you" để chúc mừng sinh nhật thứ 75 của nhạc trưởng Andrew Davis trước nghìn khán giả khiến ông xúc động.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh tham vọng lấp hết điểm yếu chuyên môn

TTO - Ấy vậy đã 10 năm kể từ ngày Trần Nhật Minh về nước hoạt động âm nhạc. Ngày đó, anh được báo chí "săn đón" như một nhân tố mới, tài năng, điển trai và được đặt nhiều kỳ vọng.

Cậu bé ung thư 7 tuổi làm nhạc trưởng dàn nhạc giao hưởng

TTO - Một cậu bé 7 tuổi người Canada vừa thực hiện được ước mơ làm nhạc trưởng nhờ sự giúp sức của cha mẹ và các nhân viên tình nguyện.

Nghe bản giao hưởng số 9 của Beethoven

TTO - Bản giao hưởng số 9 của Beethoven đã được người Nhật chọn để trình diễn trong các chương trình hòa nhạc từ thiện diễn ra hàng năm khắp nơi trên thế giới kể từ năm 1995.

​Nhạc trưởng đoạt giải Grammy biểu diễn tại VN

TT - Nhạc trưởng David Alan Miller, người thắng giải Grammy 2014, sẽ có hai đêm diễn cùng Dàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam (VNSO) tại Nhà hát lớn Hà Nội vào 20g ngày 3 và 4-4.

Nhạc trưởng Colin Metters trở lại VN

TT - Vào 20g ngày 21 và 22-11 tại Nhà hát lớn Hà Nội, nhạc trưởng Colin Metters (ảnh) sẽ có buổi hòa nhạc mang tên UK Concert kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao VN - Vương quốc Anh.