Tag: nhạc trực tuyến

Cẩn thận, nghe nhạc mà cũng bị lừa đảo

TTCT - Miếng bánh chừng 17 tỉ USD mà các nơi đăng nhạc trực tuyến chia cho các ca sĩ, nhạc sĩ có vẻ ngon ăn, nên nhiều nơi tìm cách nhảy vào chia phần. Từ đó sinh ra trò ăn cắp nhạc cho máy nghe để đòi tiền.

Lễ trao giải Circle Chart Music Awards 2023 khiến nhiều khán giả thắc mắc khi chia ra 4 hạng mục nhỏ cho giải thưởng Nghệ sĩ của năm.

Những đám mây khát nước

Vì thế giới loài người không ngừng “sống trên mạng”, chúng ta sẽ cần nhiều trung tâm dữ liệu hơn nữa. Trong khi đó, nước nôi đang ngày càng khan hiếm, còn hành tinh thì nóng lên. Tất cả đang đe dọa lẫn nhau.

Âm nhạc 'vượt sóng' cùng chương trình trực tuyến

TTO - COVID-19 khiến cả thế giới đảo điên nhưng không thể ngăn các ca sĩ cất cao tiếng hát. Cho dù là giãn cách xã hội, hàng loạt nhà sản xuất, ca sĩ vẫn mang đến cho công chúng của mình những đêm nhạc đáng xem.

Tiếng đàn bầu của Hải Phượng xao xuyến buổi diễn trực tuyến quốc tế

TTO - Một buổi diễn âm nhạc trực tuyến với tên gọi Shine your light của nghệ sĩ nổi tiếng Ricky Kej đã diễn ra cùng sự tham gia của hơn 40 nghệ sĩ đến từ 6 quốc gia, trong đó Việt Nam có đại diện là nghệ sĩ Hải Phượng.

Để ngồi yên mùa dịch COVID-19 không rơi vào vô vị

TTO - Rạp phim đóng cửa, nhà sách đìu hiu, nhà hát không còn sáng đèn, bảo tàng và những phòng tranh vắng vẻ... trong những thành phố giới nghiêm, nơi con người được kêu gọi cách ly, giữ khoảng cách với nhau để tránh lây nhiễm dịch bệnh.

Mùa dịch ở nhà suốt ngày, tha hồ giải trí: Đọc sách, nghe nhạc, xem phim, nấu ăn

TTO - Ảnh hưởng của dịch bệnh cũng khiến cuộc sống của người Việt đã có nhiều thay đổi. Người dân bắt đầu tổ chức cuộc sống tại nhà, làm việc, mua sắm và giải trí trực tuyến.

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục 10 triệu lượt nghe trên NhacCuaTui

TTO - Sau 48 tiếng đăng tải độc quyền trên NhacCuaTui, ca khúc ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M-TP đạt 10 triệu lượt nghe, phá kỷ lục của chính anh trước đó.

'Chiêm bao cười', 'Lặng lẽ buông', 'Hữu duyên' cho tuần mới

TTO - 'Chiêm bao cười', 'Lặng lẽ buông', 'Hữu duyên' là ba gợi ý mà NhacCuaTui mời bạn yêu nhạc thử nghe cho một tuần mới đầy năng lượng.

Thị trường nhạc Việt: Sẵn sàng 'streaming' cho một kỷ nguyên vàng?

TTO - Một hệ sinh thái âm nhạc chuyên nghiệp đang manh nha hình thành tại Việt Nam với động lực streaming (phát trực tuyến), cho thấy nhạc Việt đã sẵn sàng để đổi thay, hội nhập và phát triển.