Tag: nhạc Trịnh

Nhạc Trịnh mashup quan họ Bắc Ninh, nhạc EDM; Đào, phở và piano vào tiết mục Người Hà Nội

Ca khúc nhạc Trịnh Đường xa vạn dặm được mashup với dân ca quan họ Bắc Ninh cùng bản phối nhạc EDM. Em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nói gì?

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh: 'Nghe gen Z hát nhạc Trịnh, tôi tôn trọng'

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, đại diện gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chia sẻ với Tuổi Trẻ Online xung quanh câu chuyện 'chuyển giao dần cho thế hệ trẻ'.

Người già chê người trẻ hát nhạc Trịnh Công Sơn, người trẻ không nghe nổi Khánh Ly, Bảo Yến

Mới đây trong một chia sẻ với Tuổi Trẻ, đại diện gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nói 'đã đến lúc nhạc Trịnh cần thay áo' và 'chuyển giao dần cho các bạn trẻ'.

Cẩm Vân: Kêu tôi hát nhạc Trịnh kiểu dễ thương là không được đâu

Cẩm Vân nói vui khi được hỏi nếu có ai góp ý chị về cách hát nhạc Trịnh Công Sơn: 'Tôi hát vậy thôi, hổng chịu thôi đừng mời, ha?'.

Nhạc Trịnh Công Sơn sẽ vang giữa rừng

Ca sĩ Hà Lê và nghệ sĩ saxophone Lê Duy Mạnh cùng nhau mang đêm nhạc Trịnh có tên Phiêu du lên tận Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội) .

Khánh thành tượng Trịnh Công Sơn cạnh dòng Hương giang

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày sinh cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, UBND TP Huế đã khánh thành bức tượng cố nhạc sĩ tại công viên mang tên ông cạnh dòng Hương giang.

Kyo York là anh Tây hát nhạc Trịnh hay nhất?

Dưới mỗi ca khúc Kyo York phát hành trên YouTube có hàng ngàn bình luận khen ngợi giọng hát của anh và những cống hiến của anh cho âm nhạc Việt Nam.

Ca sĩ Thái Trân qua đời ở tuổi 44

Người nhà ca sĩ Thái Trân xác nhận với Tuổi Trẻ Online nữ ca sĩ đã qua đời vì bệnh suy thận và suy tim, hưởng dương 44 tuổi.

Lân Nhã hát mộc mạc nhạc Trịnh

15 năm ca hát, Lân Nhã phát hành album thứ hai trong sự nghiệp mang tên Nhiên gồm các ca khúc của Trịnh Công Sơn.

Lân Nhã thổi làn gió mới cho ‘Vàng phai trước ngõ’ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Bản tình bất hủ 'Vàng phai trước ngõ' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được Lân Nhã thổi vào làn gió mới với sự hỗ trợ của guitarist Dũng Đà Lạt và và nghệ sĩ sáo Hoàng Yến.