Tag: nhạc sống

Cuối năm rền rĩ 'Đắp mộ cuộc tình' - Kỳ 1: Trời ơi, hát hò hay tra tấn?

"Trời ơi, hát hò hay tra tấn?" là câu than thở của nhiều người khi phải/bị nghe những "ca sĩ" trong nhà ngoài phố tự do hát karaoke mọi lúc mọi nơi.

Tổ chức nhạc sống trong khu dân cư bị xử lý thế nào?

TTO - Trong khu đông dân cư nhạc sống có được hoạt động không và phải hoạt động như thế nào? (votandai...@gmail.com)

Trang bán vé liveshow lớn nhất thế giới công bố chính sách hoàn tiền “như mơ”

Là công ty mẹ chủ quản trang bán vé Ticketmaster, Live Nation Entertainment đáp lại những phàn nàn của khách hàng đã mua vé các sô diễn nay không thể diễn ra được trước đại dịch một cách cực “chất”. Mặc dù vậy, thị trường biểu diễn nhạc sống là một trong những nạn nhân thê thảm nhất năm 2020 của covid-19

Đại biểu HĐND Long An coi clip karaoke nhạc sống trước khi bàn

TTO - Trả lời chất vấn, các lãnh đạo tỉnh Long An cho rằng hiện nay vẫn đang thiếu văn bản quy phạm để xử lý triệt để vấn đề karaoke di động gây mất trật tự.

Phải chuyển nhà để tránh tiếng ồn

TTO - Một số người nước ngoài đang sinh sống tại TP.HCM đã kể về những trải nghiệm khó chịu đối với tiếng ồn từ các quán karaoke, cửa hiệu, hàng quán tại Việt Nam.

Đường dây nóng nhận tin báo nhạc sống gây ồn ào

TTO - Ông Mai Văn Huỳnh - phó chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang - vừa ký văn bản để chấn chỉnh tình trạng hát nhạc sống gây mất trật tự ở khu dân cư có chiều hướng gia tăng gần đây.

Kêu cứu hà rầm nhưng TP.HCM chưa phạt tiếng ồn nào

TTO - Ông Dư Huy Quang (chánh thanh tra Sở Tài nguyên và môi trường TP.HCM) cho biết từ 1-6 tới nay đã tiếp nhận 62 
phản ảnh về tiếng ồn. Nhưng từ đầu năm tới giờ chưa trường hợp nào bị phạt, lạ nha!

Phải ra “tối hậu thư” với địa phương có tiếng ồn!

TTO - Hàng trăm ý kiến đã gửi về bức xúc, thậm chi phẫn nộ với tiếng ồn đang càng lúc càng bất chấp xung quanh từ thành phố đến thôn quê.

Trời ơi ồn quá! Sống làm sao đây?

TTO - Hàng xóm hát karaoke quá lớn, anh T.L.N. (40 tuổi, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) cùng vợ qua nhắc nhở. Người hàng xóm này cứ vặn lớn. Lời qua tiếng lại, người nhà hàng xóm chém anh N. đứt gân tay.

Singapore phạt làm ồn 2.000 đôla, Anh cấm loa  rao hàng

TTO - Tiếng ồn quá mức có thể gây những tác động xấu tới sức khỏe tim mạch của con người, ngày càng có nhiều bằng chứng liên quan tới bệnh ở động mạch vành. ​