Tag: nhạc sĩ Việt Anh

Nhạc kịch Dế Mèn và 5 năm 'phiêu lưu ký'

Vở nhạc kịch Dế Mèn phiêu lưu ký của nhạc sĩ Việt Anh và HBSO sẽ tái xuất đầy đủ ngày 10-9 tại Nhà hát TP.HCM.

Live show nhạc eo sèo vì khán giả thích xem... miễn phí?

TTO - Tính trong hai quý từ đầu năm 2016 đến nay, trong khoảng hơn 20 live show lớn tại hai miền thì TP.HCM chỉ vỏn vẹn có ba live show, một con số ngày càng khiêm tốn so với thời vàng son nhiều năm trước.

Liveshow Việt Anh: Thu Phương “diễn quá sâu”, hát quá "nức nở"

TTO - Thu Phương, không hiểu vì cớ gì, đã quá "nức nở, thống thiết" khi thể hiện lại những ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh trong Liveshow Dòng sông lơ đãng tối 29-7 tại TP.HCM.

Nhạc sĩ Việt Anh: Dòng sông thôi lơ đãng

TTO - Việt Anh là một nhạc sĩ từng làm nhiều điều “bất thường”: ít tiếp xúc truyền thông, đi du học "biệt tích" khi đang nổi danh với những tình khúc được công chúng yêu mến...

Nghe Erik hát nhạc phim Taxi, em tên gì

TTO - Nhạc phim Taxi, em tên gì với tựa đề Đồi thông do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác, Erik, thành viên nhóm St.319 thể hiện.

Nhạc sĩ Việt Anh được TDL Media độc quyền 20 năm

TTO - Công ty truyền thông và giải trí The Dragon League (TDL Media) sẽ độc quyền các tác phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Việt Anh trong vòng 20 năm, kể cả trong nước và ở nước ngoài.

​Nhạc sĩ Việt Anh trình làng tác phẩm mới

TT - Ngày 17-12, nhạc sĩ Việt Anh giới thiệu một ca khúc mới của anh mang tên Lung linh Sài Gòn. 

Nhạc sĩ Việt Anh trở lại với  Lung linh Sài Gòn

TTO - Nhạc sĩ Việt Anh, người được yêu mến với các ca khúc như Dòng sông lơ đãng, Tình yêu tôi hát, Chưa bao giờ... sẽ xuất hiện với vai trò đồng đạo diễn trong chương trình dinner show Lung linh Sài Gòn.