Tag: Nhạc sĩ Trần Lập

Dự án đặc biệt Tùng Dương 'song ca' với cố nhạc sĩ Trần Lập

TTO - Tối 28-5, fan của Bức Tường đã được nghe lại giọng hát và thấy lại hình hài nghệ sĩ Trần Lập trong một dự án đặc biệt của ca sĩ Tùng Dương và nghệ sĩ guitar Tuấn Hùng.

​Phim về Trần Lập và Bức Tường tung trailer dài 3 phút

TTO - Bộ phim Chuyện ngày hôm qua về  nhạc sĩ Trần Lập và ban nhạc Bức Tường vừa công bố những hình ảnh đầu tiên thông qua đoạn trailer dài 3 phút.

Năm 2016, ngậm ngùi chia tay nhiều nghệ sĩ lớn

TTO - Năm 2016 nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã chia tay chúng ta. Có người vì tuổi cao sức yếu, nhưng cũng có người ra đi rất bất ngờ, để lại nhiều dự án nghệ thuật dang dở trong niềm tiếc thương của người hâm mộ.

VTV Awards trao giải Nhân vật của năm cho Trần Lập

TTO - Trong  Lễ trao giải VTV awards - Chuyển động 2016 vừa diễn ra tối ngày 7-9 tại TP.HCM, giải thưởng quan trọng nhất - Nhân vật của năm đã được trao cho cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập.

Đỗ Duy Nam hóa thân Trần Lập hát Đường đến ngày vinh quang

TTO - Đỗ Duy Nam hóa thân Trần Lập hát bài Đường đến ngày vinh quang xuất sắc giành giải nhất với 35 điểm trong chương trình Gương mặt thân quen.

Xem MV ​Đường đến ngày vinh quang tưởng nhớ Trần Lập

TTO - MV Đường đến ngày vinh quang tưởng nhớ ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập - thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường ra mắt khán giả và công chúng yêu nhạc hai ngày sau lễ tang của anh.

Đăng ảnh khơi lại nỗi đau người khác, lương tâm nhà báo đâu?

TTO - “Tôi thấy nghèn nghẹn, dường như báo chí đang khai thác quá giới hạn vào nỗi đau những người thân của các nghệ sĩ đã mất. Họ đưa với mục đích gì? Khơi lại nỗi đau đó, lương tâm nhà báo đâu?”.

Clip tang lễ Trần Lập: "vĩnh biệt bông hồng thủy tinh”

TTO - Clip tang lễ nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập diễn ra sáng 23-3 tại Hà Nội. Rất đông bạn bè, thân hữu và những người hâm mộ Trần Lập có mặt thắp hương và tiễn đưa anh.

Trần Lập nói về thời "diễn liên tục mà không nhiều tiền"

TTO - Trong cuộc trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ năm 2011, Trần Lập chia sẻ về giai đoạn Bức Tường tan rã rồi lại tái hợp vì “chán nản, bí bách, mệt mỏi, thiếu tiền, khủng hoảng sáng tạo và tự ái nghề nghiệp”.

Hàng trăm người dân ra đường vĩnh biệt Trần Lập

TTO - Lúc 10g30 ngày 23-3, linh cữu Trần Lập được đưa về đi ngang ngôi nhà anh lần cuối trước khi đi xa. Hàng trăm người dân có mặt hai bên con phố nhỏ Linh Lang để đón anh về.