Tag: nhạc sĩ Phạm Tuyên

100 cặp vợ chồng sẽ được điều trị hiếm muộn miễn phí

Chương trình "Ươm mầm hạnh phúc" năm 2023 dự kiến sẽ hỗ trợ miễn phí cho 100 cặp vợ chồng hiếm muộn hoàn cảnh khó khăn được thụ tinh trong ống nghiệm tìm con.

Pháo, tlinh và sự lưỡng tính của rap

Truyền thống của nhạc rap là nam tính. Thậm chí từng có nghiên cứu cho rằng khoảng 22 - 37% lời ca nhạc rap có chứa các nội dung kỳ thị nữ giới.

Nhạc sĩ Phạm Tuyên và Bài hát lớn lên cùng con

Buổi giao lưu ra mắt cuốn Bài hát lớn lên cùng con do nhà báo Phạm Hồng Tuyến viết về hoàn cảnh ra đời của 20 ca khúc thiếu nhi nổi bật của bố mình - nhạc sĩ Phạm Tuyên - thật xúc động vì tình cảm của nhiều thế hệ người yêu nhạc Phạm Tuyên.

Nhạc sĩ Phạm Tuyên: 'Viết cho chính mình, ấy là viết cho tuổi trẻ'

TTO - Năm nay Đoàn kỷ niệm 90 năm thành lập, còn ông vừa mừng sinh nhật tuổi 91. Trọn một đời, nhạc sĩ Phạm Tuyên đã chứng kiến lớp lớp thế hệ trẻ xông pha trên mọi mặt trận, bạt núi mở đường, trăm mối ra chiến trường.

Đêm nhạc xúc động ở tuổi 91 của nhạc sĩ Phạm Tuyên

TTO - Đêm nhạc mừng sinh nhật 91 tuổi của nhạc sĩ Phạm Tuyên (12-1-1930 - 12-1-2021) vừa diễn ra trong không khí đầm ấm tại Đài Tiếng nói Việt Nam (58 Quán Sứ, Hà Nội) vào tối 12-1 vừa qua.

Khúc hát đôi bàn tay - món quà dễ thương của nhạc sĩ Phạm Tuyên mùa COVID-19

TTO - Ca khúc 'Khúc hát đôi bàn tay' được nhạc sĩ Phạm Tuyên sáng tác từ đại dịch SARS năm 2003 đã được gia đình ông làm thành video tặng khán giả vào mùa dịch COVID-19.

Nghệ sĩ Anh Tú và MV 'Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng'

TTO - Nghệ sĩ violin Anh Tú vừa trình làng MV mà vợ chồng anh ấp ủ bấy lâu - Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng - nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Bác.

Nhớ và quên - đêm nhạc ghi dấu những 'kỷ lục' của Phạm Tuyên

TTO - Không chỉ tạo nên những “kỷ lục”, đêm nhạc Phạm Tuyên - Nhớ và quên vào tối 14-1 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội) còn cho khán giả được đắm chìm trong những hồi ức tuổi thơ đẹp đẽ.

Đêm nhạc Phạm Tuyên: 'Hãy nghĩ những điều trắng trong'

TTO - Đêm nhạc Phạm Tuyên diễn ra tối 14-1 mang tên gây tò mò Nhớ và quên. Chắc hẳn người nhạc sĩ của 700 ca khúc có nhiều điều để quên và nhớ.

Nhạc sĩ Phạm Tuyên làm đêm nhạc 'Nhớ và quên' ở tuổi 88

TTO - Được coi là “người chép sử bằng âm nhạc”, đến tuổi 88, nhạc sĩ Phạm Tuyên tổ chức một đêm nhạc quy mô lớn có tên Nhớ và quên vào ngày 14-1-2017 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).