Tag: nhạc sĩ Giao Tiên

Sol vàng tôn vinh hai nhạc sĩ Hàn Châu ​và Giao Tiên

TTO - Bài tình cho quê hương là chương trình tôn vinh hai nhạc sĩ của dòng nhạc quê hương, trữ tình: Hàn Châu và Giao Tiên trong Sol Vàng tháng 2 đêm 11-2.

Trung tâm Vân Sơn vẫn im lặng 
về việc trả tác quyền

TTO - Câu chuyện tác quyền giữa ông Vân Sơn và hai nhạc sĩ Giao Tiên, Hà Phương đến nay vẫn chưa được khép lại, vậy cách nào để bảo vệ quyền lợi cho các nhạc sĩ trong điều kiện hội nhập? 

Vân Sơn đã trả nhạc sĩ Giao Tiên 5 triệu đồng

TT - Ông Vân Sơn đã chuyển cho hai nhạc sĩ Giao Tiên và Hà Phương mỗi người 5 triệu đồng qua tài khoản nhưng chưa biết rõ đó là tiền thanh toán cho bài hát nào, giá bản quyền ra sao.

​Vân Sơn xin lỗi nhạc sĩ Giao Tiên và Hà Phương

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ về vấn đề tác quyền, nghệ sĩ Vân Sơn cho biết các chương trình mà trung tâm ông thực hiện tại Việt Nam mấy năm qua đều trả tác quyền âm nhạc đầy đủ thông qua Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam.

Trung tâm Vân Sơn lờ tác quyền nhiều nhạc sĩ tại VN

TT - Nhạc sĩ Giao Tiên bày tỏ sự bất bình về việc các tác phẩm của ông bị một trung tâm sản xuất âm nhạc ở hải ngoại sử dụng nhiều lần nhưng không hề có phản hồi gì về bản quyền. Và không chỉ riêng nhạc sĩ Giao Tiên...

Ông Giao Tiên đưa cô Thắm về làng

TT - Hiếm có cuộc đời nghệ sĩ nào lại nhiều nhọc nhằn và thử thách như cuộc đời của nhạc sĩ Giao Tiên. Đời ông không có nhiều cơ may, mà chỉ có tài năng giúp ông vượt lên muôn vàn khó nhọc.