Tag: Nhạc sĩ Anh Quân

Gia đình Mỹ Linh – Anh Quân dự đám cưới con gái ở Mỹ

Ca sĩ Mỹ Linh tận tay chỉnh trang diện mạo cho Anna Trương, trong khi nhạc sĩ Anh Quân hạnh phúc khiêu vũ cùng con gái trong đám cưới.

Ca sĩ trẻ Mỹ Anh: 'Tôi đang mất rất nhiều thời gian để tin tất cả những gì đã đến là thật'

TTO - "Tôi là một người mà khi đã tin vào cái gì và mong muốn cái gì là sẽ cố gắng bằng được. Nhưng việc nó đến sớm và dồn dập trong một năm thì thật sự làm tôi choáng ngợp. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi rất biết ơn vì những gì đã có được đến nay".

Keeng Young Awards trở lại với chủ đề 'Sự thay đổi'

TTO - Keeng Young Awards 2018 tôn vinh các ca sĩ, nhạc sĩ dưới 30 tuổi với chủ đề 'Sự thay đổi' sẽ diễn ra vào 20h ngày 3-1 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM).

Tuấn Ngọc sẽ hát cùng Trọng Tấn ở Chuyện của mùa đông?

TTO - Trả lời câu hỏi liệu có màn kết hợp giữa sự lịch lãm của Tuấn Ngọc và sự hào sảng của Trọng Tấn ở chương trình Đêm Việt Nam 7 chủ đề Chuyện của mùa đông, giám đốc âm nhạc Anh Quân hé lộ: 'Điều đó là có thể'.

Anh Quân: 'Các ban nhạc trẻ sẽ thay đổi diện mạo âm nhạc nước nhà'

TTO - Vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh đang bước vào cuộc chơi âm nhạc mới: "Đỡ đầu" cho các nghệ sĩ, nhạc công còn rất trẻ với Ngày hội giao lưu các ban nhạc (The BandFest 2018).

Nguyên Lê về nước chơi nhạc với Mỹ Linh và các ban nhạc trẻ

TTO - Nhạc sĩ quốc tế người Pháp gốc Việt - Nguyên Lê sẽ trình diễn trên sân khấu Nhà hát lớn vào tối 30-4 trong Ngày hội giao lưu các ban nhạc (The BandFest 2018).

Sống nơi chân núi cùng gia đình Mỹ Linh

TTO - Ca sĩ Mỹ Linh cùng chồng, nhạc sĩ Anh Quân, rời phố xá bận rộn về sống trong một thung lũng thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội được gần 10 năm.

'Chat' với Mỹ Linh về Chat với Mozart 2: Trẻ lại, đàn bà và lạc quan hơn!

TTO - Mười ba năm mới ra mắt một album nhạc có lẽ là một kỉ lục, nhưng với riêng Mỹ Linh, 'Chat với Mozart 2' cần ngần ấy thời gian để ra đời, là có lí do riêng.

Mỹ Anh nối nghiệp Mỹ Linh ra album nhạc

TTO - Mỹ Anh - cô con gái 14 tuổi của gia đình nhạc sĩ Anh Quân - ca sĩ Mỹ Linh vừa giới thiệu The First Album - album ca nhạc nhiều kỉ niệm của mình.

Các “diva” hội ngộ lần 3

TTO - Đêm nhạc riêng của bốn nữ ca sĩ có tên gọi Gặp gỡ mùa thu diễn ra ngày 13-8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.