Tag: Nhạc sĩ Đức Huy

Nhạc sĩ Đức Huy 'chơi lớn' trong live show 60 năm

Nhạc sĩ Đức Huy chuẩn bị thực hiện live show 'Những gì đến tự nhiên', kỷ niệm 60 năm hoạt động âm nhạc, dự kiến diễn ra ngày 11-5 với phần hỗ trợ từ đạo diễn Ngãi Võ và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng.

Ở tuổi 76, tận hưởng cuộc sống yên bình, không dùng Facebook và gần như không dùng điện thoại, Đức Huy bỗng làm show riêng sau 17 năm.

Đức Huy đem Những gì đến tự nhiên đến Hà Nội

'Những gì đến tự nhiên' là chủ đề live concert đánh dấu chặng đường 60 năm hoạt động âm nhạc của nhạc sĩ Đức Huy.

Người hát tình ca: Phương Nga giành nhất tuần với 3 điểm 10

TTO - Phương Nga giành giải nhất tuần trị giá 10 triệu đồng ở tập 4 chương trình Người hát tình ca mùa 3 vào tối 1-7. Giọng hát của cô được ban giám khảo đánh giá như nghệ sĩ chuyên nghiệp, đã đi hát nhiều năm.

Tạ Đình Nguyên với Duyên kiếp giải nhất đêm 3 Người hát tình ca

TTO - Tạ Đình Nguyên dẫn đầu đêm thi thứ 3 của tám giọng nam, giành được giải thưởng tuần trị giá 10 triệu đồng. Anh còn may mắn được danh hài Chí Tài truyền lại kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu.

Chí Tài đòi làm 'làn gió độc' tại Người hát tình ca

TTO - Nghệ sĩ Chí Tài sẽ thay danh ca Ý Lan ngồi vào vị trí giám khảo 'Người hát tình ca mùa 3-2018'. Ông cũng cho biết sẽ là 'làn gió độc' khi giữ vị trí này.

Gia Kiệt, sau này ai gợi ý hát bolero nhớ từ chối nghe chưa!

TTO - Kết thúc đêm chung kết, Dương Gia Kiệt với tổng điểm gần tuyệt đối đã là quán quân đầu tiên của Ai sẽ thành sao nhí.

Tuấn Ngọc hát Như đã dấu yêu ở chung kết Tiếng hát mãi xanh

TTO - Danh ca Tuấn Ngọc sẽ xuất hiện trong đêm chung kết xếp hạng Tiếng hát mãi xanh 2017 như đã hứa và vừa là giám khảo khách mời của đêm thi này, ông cũng sẽ 'góp vui' bằng một tiết mụcmang đậm dấu án của mình.

Nhạc sĩ Đức Huy xúc động chuyện đời thí sinh Tiếng hát mãi xanh

TTO - Trong tập phát sóng đầu tiên của Tiếng hát mãi xanh (THMX) mùa giải thứ 7, các thí sinh đã để lại ấn tượng với chất giọng đẹp cùng sự lay động cảm xúc đến từ những chia sẻ vô cùng chân thành.

Thái Sơn: 'Chị Trác Thúy Miêu là người tình cảm'

Sau đêm chung kết 1 Người Hát Tình Ca 2017, Thái Sơn đã phải chia tay với cuộc đua đến ngôi vị quán quân của chương trình.