Tag: nhạc rock

Vợ con ca sĩ Trần Lập hiện ra sao?

Guitarist Trần Tuấn Hùng chia sẻ về việc giữ gìn di sản của ban nhạc Bức Tường, đồng thời tiết lộ tình hình hiện tại của vợ con nghệ sĩ Trần Lập kể từ khi anh qua đời vào 8 năm trước.

Rock Việt thị trường nhưng không mất chất

Dù các sân khấu thuần rock ở TP.HCM dần ít đi, các ban nhạc rock trẻ vẫn đang tích cực mở rộng thị trường cho rock. Đến 'người anh lớn' Microwave cũng đổi mới để âm nhạc đơn giản và cảm xúc hơn.

Thời gian cuối năm, ngoài Dolly Parton, người yêu nhạc cũng chứng kiến thêm nhiều bậc lão niên "quậy đục nước" với rock.

Joe Hahn của Linkin Park bị nét dung dị của Hà Nội mê hoặc

Joe Hahn dành cho Hà Nội những lời khen sau chuyến thăm 'bí mật': "Nguồn năng lượng của Hà Nội thật kích thích".

Nhạc trưởng Lê Phi Phi và Rock Symphony trở lại

Với những khán giả yêu cổ điển và mê rock, hai đêm hòa nhạc cuối tuần này tại Nhà hát TP.HCM là một dịp đặc biệt không thể bỏ lỡ: nhạc trưởng Lê Phi Phi và Rock Symphony Vol.3 đã trở lại sau gần bốn năm chờ đợi.

Vĩnh biệt rocker Xuân Thi - 'ngọn lửa' của Small Fire, nhà báo âm nhạc tận tâm

TTO - Rocker Xuân Thi không chỉ là nhạc sĩ kiêm giọng ca chính của Small Fire, ban nhạc rock được yêu mến những năm 2000, mà còn là nhà báo âm nhạc tận tâm. Anh là cộng tác viên của Tuổi Trẻ với bút danh Độc Cầm.

Bức Tường: một lần tái ngộ, một cuộc mong chờ

TTO - Sau 9 năm vắng bóng với khán giả TP.HCM, Bức Tường tổ chức buổi biểu diễn 'Đường đến ngày vinh quang' đánh dấu sự trở lại của ban nhạc tại hội trường Thống Nhất vào chiều tối 2-4.

Nhóm nhạc Rock huyền thoại bị kiện vì bìa Album mang tính ấu dâm

Năm 1991, Spencer Elden được chụp ảnh ở bể bơi và xuất hiện trên bìa album nhóm nhạc Rock Nirvana. 30 năm sau, anh kiện nhóm nhạc vì “bóc lột trẻ em và cổ súy ấu dâm”.

Bức Tường được tạp chí âm nhạc Billboard vinh danh

Các thành viên Bức Tường tự hào khi được tạp chí Billboard vinh danh các hoạt động của ban nhạc đã góp phần tiên phong trong sự phát triển của rock Việt.

Cảnh sát xác nhận ca sĩ rock gạo cội Ric Ocasek đã chết ở New York

TTO - Ông Ric Ocasek, 75 tuổi, ca sĩ chính và cũng là nhà sáng lập ban nhạc rock đình đám của Mỹ The Cars, vừa được phát hiện đã chết tại New York, cảnh sát địa phương xác nhận sự việc.