Tag: nhạc giao hưởng

Dàn nhạc giao hưởng trẻ lưu diễn tại Việt Nam

ABBANK đồng hành cùng dự án ‘Âm thanh của tình anh em’ (Sounds of Brotherhood) với hai đêm diễn tại Hà Nội tối ngày 6 và 10-4.

Tim Allhoff: Hãy mở lòng, ngừng định kiến với nhạc cổ điển

Là nghệ sĩ nổi tiếng của âm nhạc Đức đương đại, Tim Allhoff vừa biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc cổ điển Việt Nam ở Đà Lạt.

Bùi Công Duy và cuộc marathon dài hơi cùng dàn nhạc HBSO

Quyết định diễn chuỗi năm concerto liên tục trong hai concert của NSƯT Bùi Công Duy cùng những người bạn được ví như một cuộc marathon "dài hơi và có phần điên rồ".

Nhạc trưởng Lê Phi Phi và Rock Symphony trở lại

Với những khán giả yêu cổ điển và mê rock, hai đêm hòa nhạc cuối tuần này tại Nhà hát TP.HCM là một dịp đặc biệt không thể bỏ lỡ: nhạc trưởng Lê Phi Phi và Rock Symphony Vol.3 đã trở lại sau gần bốn năm chờ đợi.

‘Bên trên tầng lầu’ có phiên bản giao hưởng cực cháy

Nhạc sĩ Lưu Quang Minh gây chú ý khi phối lại hit 'Bên trên tầng lầu' theo phong cách nhạc giao hưởng. Trước đó, Lưu Quang Minh đứng sau hàng loạt bản phối ấn tượng tại làng nhạc Việt.

Nghệ sĩ bassoon Nguyễn Bảo Anh chinh phục đỉnh cao cùng dàn nhạc giao hưởng

Đưa một dàn nhạc trẻ vươn ra thế giới và đưa nghệ thuật đẳng cấp quốc tế về với khán giả Việt Nam, là một hành trình đầy thử thách mà nghệ sĩ Nguyễn Bảo Anh đã hiện thực hóa trong sáu năm qua.

Saigon Choir làm rạng danh Việt Nam tại Hội thi hợp xướng quốc tế

Dàn hợp xướng Sài Gòn (Saigon Choir) đoạt 3 giải vàng, 1 giải đặc biệt tại Hội thi hợp xướng quốc tế Việt Nam 2023 với sự tranh tài của 18 đoàn trên thế giới.

Đêm khó quên của các tài năng trẻ

Đêm diễn Talented Youth với màn trình diễn của những tài năng trẻ và 'nhí' cùng dàn nhạc Saigon Philharmonic Orchestra (SPO) vừa khép lại đầy cảm hứng tối 1-4 tại Nhà hát TP.HCM.

Cả dàn nhạc bất ngờ 'quay xe' để chúc mừng sinh nhật nhạc trưởng

Dàn nhạc giao hưởng Toronto bất ngờ "quay xe" đánh bài "Happy birthday to you" để chúc mừng sinh nhật thứ 75 của nhạc trưởng Andrew Davis trước nghìn khán giả khiến ông xúc động.

Khi Đen đưa chữ 'đếch' lên nền nhạc giao hưởng

TTO - Dàn đồng ca hát 'Anh đếch cần gì nhiều ngoài em' khi Đen rap trên nền nhạc giao hưởng, thể hiện sự giao thoa giữa chất đường phố, xù xì của rap và tính cổ điển, hàn lâm của giao hưởng.