Tag: nhạc đỏ

Cao Trung Hiếu lần đầu làm show nhạc đỏ vì Vũ Thắng Lợi

Lớn lên từ phong trào Đoàn, từng làm nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ chính trị nhưng lần đầu tiên Cao Trung Hiếu sẽ làm một live show nhạc đỏ cho riêng một ca sĩ: live show ‘Quê hương’ của Vũ Thắng Lợi.

Đăng Dương kể thời đạp xe đi hát ở nhà nổi Hồ Tây, cát sê 40.000 đồng

Những năm 1990, khi Đăng Dương là sinh viên thanh nhạc, được nhiều giải nhất các cuộc thi hát, được đi biểu diễn ở nước ngoài, nhưng vẫn phải đạp xe đi hát ở nhà nổi Hồ Tây với mức cát sê 30.000 - 40.000 đồng.

Tùng Dương, Đức Tuấn hát mừng 80 năm Đề cương văn hóa Việt Nam

Tùng Dương, Đức Tuấn, Trọng Tấn, Viết Danh… cùng những giọng hát được tuyển chọn kỹ khác sẽ tham gia chương trình nghệ thuật mừng 80 năm Đề cương văn hóa Việt Nam.

Nhạc đỏ là âm nhạc của một dân tộc không bao giờ khuất phục

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân khi nhấn mạnh vai trò của âm nhạc cách mạng Việt Nam đã nói ‘đó là âm nhạc của một dân tộc không bao giờ khuất phục. Nếu bây giờ người ta gọi đó là nhạc đỏ thì nhạc đỏ là như thế’.

Bộ ba Đăng Dương, Việt Hoàn, Trọng Tấn hội ngộ hát mừng Quân đội nhân dân Việt Nam

Bộ ba nam ca sĩ ‘hot’ nhất dòng nhạc thính phòng, cách mạng Đăng Dương, Việt Hoàn, Trọng Tấn vừa hội ngộ trong chương trình nghệ thuật ‘Vang mãi bản hùng ca bầu trời’ tối 21-12 tại Hà Nội sau một thời gian khá dài hiếm thấy họ hát tam ca.

Các bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ những ca khúc nhạc đỏ kinh điển

TTO - Những ca khúc nhạc đỏ như: Hát về cây lúa hôm nay, Lá đỏ lá xanh, Năm anh em trên một chiếc xe tăng... được các nhà thiết kế lấy cảm hứng thiết kế nên những mẫu áo dài độc đáo sẽ được trình làng vào ngày 21-12 tới, tại Quân khu 7.

Ca sĩ nhạc đỏ Quốc Hưng hát tình ca thời sinh viên nhạc viện bị thầy cô ‘cấm’ hát

TTO - NSND Quốc Hưng - một trong những giọng ca hàng đầu của nghệ thuật opera Việt Nam và nhạc đỏ - vừa ra mắt album gồm những bài nhạc xưa mà ông đã không hát kể từ khi bước chân vào Nhạc viện Hà Nội, được các thầy cô nhắc nhở không được hát.

Ca sĩ nhạc đỏ hát nhạc xưa

TTO - Tất cả các ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc thính phòng và nhạc đỏ có sự rẽ ngang, hát thêm nhạc xưa như Lan Anh, Phúc Tiệp, Vũ Thắng Lợi, Lê Anh Dũng… khi được hỏi lý do đều khẳng định 'vì tình'.

Ca sĩ Việt Hoàn: Chương trình nhạc cách mạng không bao giờ ế vé hay lỗ

TTO - Trong khi ca sĩ nổi tiếng ở các dòng nhạc khác, từ nhạc trữ tình, nhạc trẻ, bolero, dân gian đương đại… than lỗ khi làm live show thì ca sĩ Việt Hoàn khẳng định show nhạc cách mạng, trữ tình quê hương của anh đều "cháy" vé, không bao giờ lỗ.

Mặt trời của tôi - liveshow của Đăng Dương cùng dàn nhạc giao hưởng

TTO - Ca sĩ Đăng Dương vừa công bố đêm nhạc Mặt trời của tôi sẽ diễn ra trong hai tối 14 và 15-10 tại Nhà hát lớn (Hà Nội).