Tag: nhà

Trung Quốc điều chỉnh chính sách để Bắc Kinh, Thượng Hải... bán được nhà

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc cho biết các chính sách bất động sản sẽ được “điều chỉnh” cho phù hợp với các thành phố lớn.

Làm sao để giảm được giá nhà?

Nhiều doanh nghiệp bất động sản cho biết đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, chấp nhận giảm lợi nhuận, thậm chí chịu lỗ để hỗ trợ người dân mua nhà. Tuy vậy, cần sự hỗ trợ của Nhà nước trong việc cải cách thủ tục hành chính, giảm lãi vay.

Thổ Nhĩ Kỳ xây 30.000 tòa nhà dân cư mới sau động đất

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan nói nước này sẽ bắt đầu xây 30.000 tòa nhà dân cư mới kể từ tháng sau. Hầu hết nhà bị sập vừa qua là xây trước năm 1999.

Luật cấm người nước ngoài mua nhà ở Canada ảnh hưởng tới các giao dịch thương mại

Giới chuyên gia nhận định lệnh cấm người nước ngoài mua nhà ở tại Canada đang gây tổn hại tới các giao dịch bất động sản thương mại.

Doanh số bán nhà tại Trung Quốc sụt giảm kéo dài

Doanh số bán nhà của Trung Quốc tiếp tục sụt giảm trong nhiều tháng, đặt chính quyền trước thách thức lớn khi muốn đảo ngược tình trạng suy thoái bất động sản.

Cuộc khủng hoảng nhà cho thuê của Úc đang trở nên tồi tệ hơn

Giá thuê nhà tăng không ngừng, 8 lần tăng lãi suất, chi phí sinh hoạt tăng cao và thảm họa thiên nhiên tàn khốc. Những điều này làm "rệu rã" thị trường nhà cho thuê tại Úc, nơi có giá cả phải chăng nhất thế giới.

Canada tìm cách giải cứu thị trường nhà ở đang nguội lạnh

TTO - Cơ quan giám sát các tổ chức tài chính của Canada (OSFI) sẽ xem xét lại các hướng dẫn về thế chấp của cơ quan này áp dụng cho những người vay không có bảo hiểm. Đây là động thái nhằm cứu thị trường nhà ở đang nguội lạnh.

Những ngôi nhà pueblo hồi sinh ở Santa Fe

TTO - Khám phá sự yên bình trong các ngôi nhà pueblo tái sinh được tìm thấy khắp Santa Fe, thủ phủ tiểu bang New Mexico, Mỹ.

New York cho xây thêm nửa triệu căn nhà

TTO - Thị trưởng New York (Mỹ) Eric Adams đã công bố kế hoạch nhằm tăng nguồn cung nhà ở thêm 500.000 căn trong thập kỷ tới, và nới lỏng một số quy định về xây dựng nhà ở.

Mỹ: Doanh số bán nhà mới bất ngờ tăng trong tháng 10-2022

TTO - Doanh số bán nhà mới tại Mỹ đã tăng trong tháng 10, dù trước đó có những lo ngại rằng lãi suất thế chấp liên tục ở mức cao đã cản trở khả năng chi trả và đẩy những người mua tiềm năng ra khỏi thị trường.