Tag: nhà xác

Vụ trộm xác rùng rợn ở Đại học Harvard bị phanh phui

Tại Trường Y của Đại học Harvard, một đường dây trộm và bán bộ phận cơ thể người vừa bị phanh phui với 4 người bị buộc tội tính tới nay.

New Zealand thiệt hại nặng sau bão Gabrielle, lập nhà xác tạm

Các cơ quan chức năng New Zealand đã thiết lập 2 nhà xác tạm khi số người chết do bão Gabrielle tăng lên 7 người và có thể còn nhiều thêm.

COVID-19 thế giới 15-11: Nhà xác ở một số nước Đông Âu lâm vào cảnh quá tải

TTO - Tại nhiều quốc gia Đông Âu, tỉ lệ tử vong do COVID-19 cao và tỉ lệ tiêm chủng thấp, nhưng các chính trị gia do dự trong việc áp dụng các biện pháp hạn chế mà giới chuyên gia đang kêu gọi.

Vì sao 750 thi thể bệnh nhân COVID-19 nằm trong xe đông lạnh cả năm ở New York?

TTO - Hơn 1 năm kể từ đợt dịch COVID-19 chết chóc đầu tiên bùng lên ở thành phố New York, hơn 750 thi thể nạn nhân vẫn còn nằm trong các xe tải đông lạnh ở thành phố này.

Nước ngoài phạt lái xe say xỉn: chăm sóc người bị xe tông, làm trong nhà xác

TTO - Để giảm tình trạng tài xế lái xe khi say xỉn, các quốc gia đã ra luật khá nghiêm khắc, có nơi vừa phạt tù vừa buộc tài xế đi lao động công ích, có nơi bắt tài xế chăm sóc các nạn nhân nhập viện vì tai nạn giao thông.

Muốn đem xác người thân về phải chi tiền?

TTO - Ngày 20-10, người nhà của cụ Đ.T.N. (ngụ P.Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) phản ánh bị làm khó khi đưa thi thể cụ ra khỏi nhà xác bệnh viện.

Chuyển tử thi nhầm địa chỉ

TT - Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết tối 10-7 đã xảy ra một vụ chuyển nhầm... tử thi hi hữu.